Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh hoảng hốt khi vừa đi diễn xa nhà đã nhận tin dữ

Thứ năm, 16/02/2023, 09:30 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh hoang mang khi vừa đi diễn xa nhà đã nhận tin dữ chiếc xế hộp bị cháy trong hầm chung cư.

Mới đây, Duy Mạnh chia sẻ câu chuyện khiến nam ca sĩ hoảng hốt. Theo đó trong lúc đi diễn ở Đà Nẵng thì Duy Mạnh nhận tin dữ từ nhà. Cụ thể, chiếc xế hộp Duy Mạnh để trong hầm xe chung cư bất ngờ bốc cháy, rất may có người nhìn thấy và dập kịp thời:

"Tối nay đi hát Show ở Đà Nẵng. Xe đỗ garage ở chung cư nhà. Tự nhiên bị bốc cháy. May quá có hàng xóm phát hiện nên dập lửa kịp thời. Đúng là phúc tổ bảy mươi đời. Chứ nó mà cháy lan rộng ra bãi xe và lan rộng ra toà nhà rồi ảnh hưởng đến sức khoẻ dân cư toà nhà thì chết dở. Một lần nữa xin gửi lời cám ơn hàng xóm, cám ơn ban quản lý toà nhà và các chú công an kịp thời đến xác minh sự việc. Tài sản dù có thiệt hại nhưng vẫn giữ được sự an toàn và sức khoẻ cho tất cả. Đó là sự may mắn. Một lần nữa cám ơn những người bạn và những người hàng xóm đã hỗ trợ. Và cám ơn các bạn bảo vệ ở chung cư F. nhé!".

Đi show xa nhà, ca sĩ Duy Mạnh hoảng hốt nhận tin dữ. Ảnh internet
Đi show xa nhà, Ca sĩ Duy Mạnh hoảng hốt nhận tin dữ. Ảnh internet

Rất may sự cố đã nhanh chóng được khắc phục trong lúc Duy Mạnh không có nhà. Dù có thiệt hại về vật chất nhưng giọng ca "Kiếp đỏ đen" vẫn cảm thấy may mắn vì không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của tập thể.

Chiếc xế sang của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy và kịp thời được xử lý. Ảnh internet
Chiếc xế sang của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy và kịp thời được xử lý. Ảnh internet

Duy Mạnh là sao nam nổi tiếng thẳng thắn và nóng tính trong làng giải trí Việt. Bản thân ca sĩ Duy Mạnh cũng từng thừa nhận mình trăng hoa, phản bội vợ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ không ít lần có những phát ngôn đụng chạm đến đồng nghiệp. Trước đây, Duy Mạnh từng khẩu chiến với ca sĩ Tuấn Hưng sau đó cả hai đã làm hòa. Thời gian qua, ca sĩ Duy Mạnh còn gây xôn xao khi có những bài đăng liên quan đến vấn đề từ thiện, sao kê. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang mỉa mai một số nghệ sĩ bị nghi ăn chặn tiền Từ thiện. Thậm chí, ca sĩ Duy Mạnh còn sáng tác hẳn ca khúc liên quan đến chủ đề sao kê.

Ca sĩ Duy Mạnh hoảng hốt khi vừa đi diễn xa nhà đã nhận tin dữ - Ảnh 1
 

Trước đây, ca sĩ Duy Mạnh còn từng nhận án phạt vì phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội. Vốn là người cá tính, nam ca sĩ thường chia sẻ quan điểm thẳng thừng khi gặp những vấn đề đang gây nhức nhối trong dư luận.

Bên cạnh những phát ngôn ồn ào, ca sĩ Duy Mạnh cũng gây chú ý khi từng thừa chuyện đi quá giới hạn sau lưng vợ. Giọng ca "Kiếp đỏ đen" cho biết, sau khi lấy vợ, bản thân anh vẫn có nhiều bạn gái sau lưng nhưng rất may bà xã không phát hiện ra. Khi sự việc vỡ lở bị vợ phát hiện thì Duy Mạnh dừng lại.

Không chỉ vậy, ca sĩ Duy Mạnh cho biết là người làm nghệ thuật ai cũng phải có những tình cảm khác đôi khi là ngoại tình tư tưởng để có cảm xúc sáng tác. Tuy nhiên, ca sĩ Duy Mạnh cũng khẳng định không ủng hộ hay tung hô việc Ngoại tình vì nó không đem lại giá trị tốt đẹp. Điều quan trọng nhất của người đàn ông là phải ôn hòa với các mối quan hệ xung quanh và giữ gìn được hạnh phúc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news