Tin mới

Lộ khoảnh khắc Thanh Thanh Huyền ăn trong nước mắt, phơi bày sự thật khắc nghiệt tại Miss Charm: CDM xót xa

Thứ năm, 16/02/2023, 08:24 (GMT+7)

Khoảnh khắc Thanh Thanh Huyền ăn trong nước mắt được chia sẻ đã phơi bày sự thật khắc nghiệt đằng sau ánh hào quang.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước khoảnh khắc hậu trường Thanh Thanh Huyền vừa ăn vừa khóc nức nở trong hậu trường. Theo đó, Thanh Thanh Huyền bật khóc trong hậu trường khi ekip đang làm tóc. Người đẹp tranh thủ ăn vội một ít salad để tiếp tục hành trình tại Miss Charm.

Lý do bật khóc là vì Thanh Thanh Huyền quá hạnh phúc sau khi hoàn thành phần thi tại bán kết Miss Charm 2023. Nhìn những hình ảnh của nữ MC, cư dân mạng không khỏi xót xa: "Thương Huyền quá; Mọi sự cố gắng sẽ được đền đáp; Mạnh mẽ lên cô gái; Còn ngày mai nữa thôi, ráng lên chị ơi, mọi người tin chị sẽ tạo ra kỳ tích..."

Thanh Thanh Huyền bật khóc sau phần thi. Ảnh internet
Thanh Thanh Huyền bật khóc sau phần thi. Ảnh internet

Để có những phần thi xuất sắc tại Miss Charm, Thanh Thanh Huyền đã phải đổ mồ hôi công sức rất nhiều. Người đẹp phải tập luyện không ngừng nghỉ, ăn uống kham khổ để có được thân hình nuột nà. Không chỉ vậy, Thanh Thanh Huyền còn phải làm việc với cường độ công việc cao cộng thêm áp lực từ phía dư luận. Sự khắc nghiệp của Miss Charm đã tạo ra một Thanh Thanh Huyền hoàn hảo, xinh đẹp, tự tin.

Thanh Thanh Huyền ăn trong nước mắt. Ảnh internet
Thanh Thanh Huyền ăn trong nước mắt. Ảnh internet

Vượt qua áp lực từ phía dư luận, Thanh Thanh Huyền đang nỗ lực hết mình để khẳng định những gì mình làm là ý nghĩa. Miss Charm lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam và đại diện cho sân chơi nhan sắc này chính là MC Thanh Thanh Huyền.

Trong suốt những ngày tham gia hoạt động vừa qua, người đẹp sinh năm 1996 luôn thể hiện được khía cạnh chủ động cũng như chăm chỉ cập nhật hình ảnh xuyên suốt cuộc thi. Tuy nhiên mỹ nhân gốc Khánh Hòa lại vướng phải không ít ồn ào, gần đây nhất là việc chỉnh sửa ảnh quá đà.

Lộ khoảnh khắc Thanh Thanh Huyền ăn trong nước mắt, phơi bày sự thật khắc nghiệt tại Miss Charm: CDM xót xa - Ảnh 1
 

Trước đó khi cuộc thi mới bắt đầu, Thanh Thanh Huyền cũng bị netizen bóc nhan sắc qua camera thường không như ảnh tự đăng. Nữ MC lộ gương mặt sần sùi, không cân đối. Chia sẻ về loạt hình ảnh xấu xí của mình, Thanh Thanh Huyền nói: "Tôi mong mọi người hãy gặp tôi ở ngoài để thấy tôi như thế nào. Còn hình ảnh qua mạng thì tôi không thể nào kiểm soát được. Bản thân tôi cũng không biết phải làm sao nhưng lúc nào tôi cũng trong tâm thế là mình cứ thể hiện tốt nhất về bản thân".

Lộ khoảnh khắc Thanh Thanh Huyền ăn trong nước mắt, phơi bày sự thật khắc nghiệt tại Miss Charm: CDM xót xa - Ảnh 2
 
Cư dân mạng xót xa thương cho Thanh Thanh Huyền. Ảnh internet
Cư dân mạng xót xa thương cho Thanh Thanh Huyền. Ảnh internet

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996 là một người mẫu và MC người Việt Nam. 2023, cô giành chiến thắng trước Top 10 Miss Charm Việt Nam 2023 để đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam và cô sẽ đại diện Việt Nam tại hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 được tổ chức tại Việt Nam. Trước đó, cô từng lọt Top 15 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news