Tin mới

Hôn nhân đổ vỡ với Việt Anh, Hương Trần đưa ra lời khuyên gây bất ngờ

Chủ nhật, 08/01/2023, 21:39 (GMT+7)

Dòng bình luận của hot mom Hương Trần dưới bài đăng của con trai 'Thế Chột' nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới khiến nhiều người xôn xao.

NSƯT Chu Hùng (người đóng vai Thế chột) trong phim Người phán xử được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Song, ít ai biết rằng, anh cũng có 1 người con trai khá nổi tiếng. 

Con trai của nam nghệ sĩ Chu Hùng có tên là Chu Việt Dũng (sinh năm 1992) và rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ. Anh ghi dấu ấn với tính cách hài hước và được gọi bằng biệt danh "Giáo chủ Mimosa".

Hồi đầu năm 2022 vừa qua, con trai của NSƯT Chu Hùng đã tổ chức đám cưới hoành tráng với cô dâu Phương Thảo. Khi đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hôn lễ của họ diễn ra với quy mô nhỏ, quy tụ các thành viên trong gia đình cũng như những người đặc biệt thân cận. Sau đó không lâu, cặp đôi đã đón con đầu lòng. 

'Nhân dịp kỷ niệm 1 năm hôn nhân mình khuyên là các bạn đừng nên lấy vợ', con trai diễn viên Chu Việt Hùng bày tỏ.
"Nhân dịp kỷ niệm 1 năm hôn nhân mình khuyên là các bạn đừng nên lấy vợ", con trai diễn viên Chu Việt Hùng bày tỏ.

Mới đây, nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Chu Việt Dũng đã tổ chức 1 buổi tiệc nhỏ trong không gian riêng tư cùng với vợ. Anh bày tỏ: "Nhân dịp kỷ niệm 1 năm hôn nhân, mình khuyên các bạn đừng nên lấy vợ".

Những chia sẻ trên của Chu Việt Hùng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng Nhiều người đã gửi những lời chúc mừng đến vợ chồng gamer. Đồng thời, một số khác tỏ ra vô cùng hài hước trước câu chuyện mà anh mới chia sẻ. 

Dòng bình luận của vợ cũ Việt Anh khiến nhiều người không khỏi xôn xao (Ảnh: Chụp màn hình)
Dòng bình luận của vợ cũ Việt Anh khiến nhiều người không khỏi xôn xao (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, trong các bình luận xuất hiện những chia sẻ gây xôn xao của vợ cũ Việt Anh - hot mom Hương Trần. Cụ thể, cô bày tỏ: "Kỷ niệm 5 năm ly hôn, mình khuyên đừng ai lấy chồng". Phát ngôn trên của bà mẹ 1 con khiến nhiều người chú ý và để lại nhiều ý kiến trái chiều. 

Được biết, Hương Trần kết hôn với Việt Anh vào năm 2015. Họ có với nhau 1 nhóc tỳ chung và đặt tên ở nhà là Đậu Đậu.

Việt Anh - Hương Trần từng có quãng thời gian hạnh phúc trước khi 'đường ai nấy đi' (Ảnh: FBNV)
Việt Anh - Hương Trần từng có quãng thời gian hạnh phúc trước khi "đường ai nấy đi" (Ảnh: FBNV)

Sau nhiều năm chung sống và chưa từng có một đám cưới, cặp đôi xác nhận “đường ai nấy đi". Thuở mới ly hôn, cặp đôi vướng phải nhiều ồn ào liên quan đến việc tranh giành quyền nuôi con. Song, về sau họ tìm được tiếng nói chung và hiện tại xem nhau là bạn cũ, cùng nhau chăm sóc cậu con trai ngoan ngoãn, kháu khỉnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news