Tin mới

Phát hiện lời tiên đoán chính xác về cuộc hôn nhân Song Joong Ki, Song Hye Kyo từ năm 2017

Thứ tư, 01/02/2023, 14:30 (GMT+7)

Những lời dự đoán về cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo của một nhân vật nổi tiếng đang khiến CDM xứ Hàn xôn xao.

Những ngày qua, thông tin Song Joong Ki tái hôn với bạn gái ngoại quốc Katy Louise Saunders đã gây rúng động giới giải trí Kbiz và thế giới dù trước đó anh đã công khai về chuyện tình của mình. Trong tuyên bố của mình, nam diễn viên Vincenzo cho biết bà xã đang mang thai con đầu lòng của hai người.

Tất nhiên, giữa lúc hỷ sự của Song Joong Ki được đông đảo CDM bàn tán thì người vợ cũ là Song Hye Kyo cũng bị réo tên liên tục. Người ta bắt đầu đào lại những kỷ niệm về cuộc hôn nhân đầu tiên của anh cũng như đồn đoán về lý do ly hôn.

Cuộc tình Song Joong Ki, Song Hye Kyo từng khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Cuộc tình Song Joong Ki, Song Hye Kyo từng khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Nếu như thông tin Song Joong Ki tái hôn gây bất ngờ thì mới đây, một bài đăng của thầy bói, triết gia trứ danh xứ Hàn là Lee Seok Ho từ năm 2017 còn gây chấn động hơn. Cụ thể, trong bài đăng đó người này dự đoán Song Hye Kyo sẽ khó hạnh phúc mãi mãi với chồng còn Song Joong Ki có thể kết hôn lần 2. Lee Seok Ho còn dự đoán cặp Song - Song sẽ chia tay vào năm 2019.

Phát hiện lời tiên đoán chính xác về cuộc hôn nhân Song Joong Ki, Song Hye Kyo từ năm 2017 - Ảnh 1
 
Phát hiện lời tiên đoán chính xác về cuộc hôn nhân Song Joong Ki, Song Hye Kyo từ năm 2017 - Ảnh 2
 
Nhân vật nổi tiếng này đã dự đoán chính xác thời điểm Song - Song chia tay và việc một người phụ nữ khác xuất hiện trong cuộc đời Song Joong Ki. Ảnh chụp màn hình
Nhân vật nổi tiếng này đã dự đoán chính xác thời điểm Song - Song chia tay và việc một người phụ nữ khác xuất hiện trong cuộc đời Song Joong Ki. Ảnh chụp màn hình

Bất ngờ hơn nữa khi thầy bói này tiết lộ sẽ có một người phụ nữ xuất hiện mang theo may mắn và mối quan hệ lãng mạn với Song Joong Ki vào năm 2020. Giờ đây, khi Song Joong Ki công khai chuyện tình của mình với Katy, CDM mới bật ngửa trước những lời tiên đoán trên. Dù chưa được khẳng định nhưng nhiều nguồn tin nói rằng cặp đôi gặp gỡ và phát triển quan hệ khi Song Joong Ki đang quay Vincenzo tại Italy.

Vào tháng 12 năm ngoái, Song Joong Ki xác nhận đang hẹn hò với Katy Louise Saunders. Đến ngày 30/1 vừa qua, đích thân nam diễn viên tuyên bố đã đăng ký kết hôn với bạn gái mới, họ sắp chào đón đứa con đầu lòng. Ngay sau đó, Dispatch tung ra loạt ảnh Katy cùng mẹ đi mua sắm đồ sơ sinh. Gia đình Katy đã chuyển đến căn biệt thự của Song Joong Ki ở quận Hannam, Seoul để chăm sóc con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news