Tin mới

Hồng Đăng và câu chuyện tình bạn trong showbiz 

Thứ hai, 11/09/2023, 13:42 (GMT+7)

Hồng Đăng chiêm nghiệm về tình bạn sau sóng gió và câu chuyện chuyện tình bạn trong showbiz muôn thuở không hồi kết.

Hồng Đăng chiêm nghiệm về tình bạn sau sóng gió

Mới đây, Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh bên những tri kỷ cùng đôi lời chiêm nghiệm. Nam diễn viên "Thương ngày nắng về" thừa nhận: "Bạn bè là khi gặp khó họ không quay lưng… còn lại bỏ qua hết!".

Hồng Đăng thừa nhận về tình bạn: Bạn bè là khi gặp khó họ không quay lưng… còn lại bỏ qua hết. Ảnh FBNV
Hồng Đăng thừa nhận về tình bạn: Bạn bè là khi gặp khó họ không quay lưng… còn lại bỏ qua hết. Ảnh FBNV

Chia sẻ ẩn ý của Hồng Đăng cho thấy, sau ồn ào tại Tây Ban Nha, cũng có không ít người quay lưng với nam diễn viên và cũng có những người bạn tri kỷ vẫn luôn kề vai sát cánh với mình. 

Bài đăng của Hồng Đăng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với chia sẻ của nam diễn viên "Thương ngày nắng về": "Anh nói quá chuẩn; Những người quay lưng với mình gọi là bè, còn những người ở lại cùng ta thì gọi là bạn anh ạ; Trong giới này bạn thì ít mà bè thì nhiều; Lúc khó khăn mới hiểu lòng nhau...".

Cư dân mạng đồng tình với chiêm nghiệm của Hồng Đăng về tình bạn. Ảnh FBNV
Cư dân mạng đồng tình với chiêm nghiệm của Hồng Đăng về tình bạn. Ảnh FBNV

Hồng Đăng đã không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Anh từng là một trong những soái ca của vũ trụ VFC. Sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì tháng 6/2022, Hồng Đăng gây xao khi bị dính nghi vấn xâm hại 1 cô gái ở Tây Ban Nha. Sau đó, nam diễn viên đã thực hiện các thủ tục và về nước. Kể từ đó đến nay, Hồng Đăng không hề có bất cứ chia sẻ gì với giới truyền thông về ồn ào của bản thân. 

Ồn ào tại Tây Ban Nha đã khiến sự nghiệp của Hồng Đăng bị ảnh hưởng. Nam diễn viên vẫn chưa thể quay trở lại màn ảnh nhỏ khi mà công chúng vẫn chưa có cái nhìn bao dung, vị tha.

Tình bạn trong showbiz có tồn tại

Nhân câu chiêm nghiệm của Hồng Đăng, nhiều người cũng tự hỏi vậy tình bạn trong showbiz có tồn tại. Nhìn từ câu chuyện của Hồng Đăng có lẽ nhiều người sẽ có câu trả lời. Dù nam diễn viên trải qua nhiều sóng gió bị dư luận chỉ trích quay lưng nhưng Hồng Đăng vẫn có những người bạn trong nghề ở bên đồng hành và hơn hết, họ không quay lưng lại. 

Hồ Ngọc Hà cạch mặt Lệ Quyên dù đã từng là hai người bạn thân thiết như hình với bóng. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà cạch mặt Lệ Quyên dù đã từng là hai người bạn thân thiết như hình với bóng. Ảnh internet

Cho đến nay, tình bạn  trong showbiz luôn là đề tài được khán giả dành sự quan tâm ở mọi thời điểm. Người ta vẫn ví showbiz Việt như một xã hội thu nhỏ, nhưng hai chữ tình bạn ở môi trường này lại vô cùng mong manh. Rất nhiều đôi bạn thân thiết đến mức tri kỷ, cùng nhau trải qua những lúc khốn khó nhất đến khi thành danh cũng đều rạn nứt chỉ vì một vài lý do không đáng có. Nhẹ thì "cạch mặt" nhau trong âm thầm, nặng thì lôi nhau lên mặt báo đấu tố, mạt sát như chưa từng thân thiết. Cũng vì thế mới có câu: "showbiz không có tình bạn". Tuy nhiên, đó chỉ là quan điểm nằm lòng của những người sống trong làng giải trí, còn thực tế, không phải nghệ sĩ nào cũng dám nói "tôi không có bạn thân trong showbiz".

Trên thực tế, trong showbiz Việt đã có rất nhiều sao Việt cạch mặt nhau dù đã từng là bạn thân thiết. Điển hình như tình bạn của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh, Ngọc Trinh - Đỗ Mạnh CườngHồng Quế - Andrea Aybar, Pha lê – Dương Yến Ngọc.

Quyền Linh và Lý Hải, tình bạn đẹp trong showbiz. Ảnh internet
Quyền Linh và Lý Hải, tình bạn đẹp trong showbiz. Ảnh internet

Thế nhưng ngược lại cũng có rất nhiều nhóm bạn thân gắn bó lâu năm trong showbiz như hội bạn thân Trấn Thành, hội bạn thân gia đình văn hóa của Đông Nhi, MC Quyền Linh và tình bạn với Lý Hải....

Showbiz thường đồng nghĩa với sự chú ý từ công chúng và truyền thông. Đôi khi, một mối quan hệ bạn bè giữa hai người nổi tiếng có thể bị hiểu lầm hoặc bị biến tấu bởi truyền thông, tạo ra áp lực cho tình bạn đó.

Tình bạn trong showbiz Việt hoàn toàn có thể tồn tại và phát triển mạnh mẽ, nhưng cũng phải đối mặt với nhiều thách thức và áp lực đặc biệt từ ngành công nghiệp giải trí. Mỗi nghệ sĩ sẽ có cách riêng để định hình và duy trì mối quan hệ của mình dưới bóng đèn sân khấu.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news