Tin mới

Hồng Đăng dành lời chúc sinh nhật đến con gái, diện mạo khiến nhiều người chú ý

Thứ năm, 13/07/2023, 12:23 (GMT+7)

Trong ngày vui của con, diễn viên Hồng Đăng không ngại thay đổi kiểu tóc với diện mạo khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Sau những ồn ào ở Tây Ban Nha, hiện tại Hồng Đăng tích cực hoạt động MXH và có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống thường ngày của vợ và các con. Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Hương vị tình thân có những chia sẻ khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật con gái của mình. 

Khoảnh khắc Hồng Đăng tổ chức sinh nhật cho con gái (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Hồng Đăng tổ chức sinh nhật cho con gái (Ảnh: FBNV)

Anh bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của ba. Công chúa thuỳ mị nết na". Trong loạt ảnh được chia sẻ, bé Kẹo diện đầm trắng ren bồng bềnh trông cực xinh xắn. Song, hành động cầm dép dọa bạn của cô bé lại khiến dân tình cười xỉu. So với cô chị là bé Nhím thì bé Kẹo hay hờn dỗi và có phần cá tính hơn hẳn.

Mái tóc mới của Hồng Đăng khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Mái tóc mới của Hồng Đăng khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Và điều khiến mọi người chú ý hơn cả chính là ngoại hình ở của Hồng Đăng ở thời điểm hiện tại. Thay vì mái tóc đen hoặc nhuộm màu sáng vừa đủ, nam nghệ sĩ chọn tone bạch kim trông cực cá tính và chất chơi. 

Hiện, khoảnh khắc của Hồng Đăng và con gái đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến con gái thứ 2 nhà nam diễn viên. Ngoài ra cũng có những phản hồi tích cực về diện mạo của nam nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Hồng Đăng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Hồng Đăng (Ảnh: Chụp màn hình)

Hồi giữa tháng 6/2022, Diễn viên Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý khi dính lùm xùm ở Tây Ban Nha, cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Song đó mới chỉ là những đồn đoán, hậu ồn ào, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã phải đến Nhà hát Kịch Hà Nội - cơ quan chủ quản của anh để viết tường trình. Theo chia sẻ, anh đi ra nước ngoài để thăm hỏi người thân và du lịch ngắn ngày. 

Sau khi làm việc, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết sẽ căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26/8, Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên.

Hồng Đăng dành lời chúc sinh nhật đến con gái, diện mạo khiến nhiều người chú ý - Ảnh 1
 

Trải qua những biến cố, Hồng Đăng chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng chính thức về ồn ào. Anh cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng luôn khóa chức năng bình luận. Trong đó có nhiều khoảnh khắc, màn tương tác ngọt ngào cùng với vợ khiến nhiều người chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news