Tin mới

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh hứng 'quả đắng' vì bê bối: Bị cho 'bay màu' chưa là gì với mối đe dọa cực tai hại này!

Thứ bảy, 09/07/2022, 19:46 (GMT+7)

Dù chưa có kết luận điều tra của cơ quan chức năng, nhưng ồn ào đã đẩy Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vào "ngõ cụt".

Hot nhất mạng xã hội những ngày qua là thông tin hai người đàn ông là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng Việt Nam vướng nghi án cưỡng hiếp cô gái `17 tuổi ở Majorca (Tây Ban Nha). Do có một số động thái lạ như khóa trang mạng xã hội, tham gia du lịch tại nơi xảy ra vụ việc mà Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dư luận. Dù chưa có kết luận điều tra, công bố chính thức từ phía cơ quan chức năng, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh phải hứng chịu nhiều phiền toái.

Dù chưa có kết luận điều tra chính thức từ phía cơ quan chức năng, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh phải hứng chịu nhiều phiền toái vì ồn ào
Dù chưa có kết luận điều tra chính thức từ phía cơ quan chức năng, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh phải hứng chịu nhiều phiền toái vì ồn ào

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bị nhiều nhãn hàng, chương trình cho "bay màu"

Đầu tiên phải kể đến chương trình giao lưu mang tên Học yêu do một công ty bảo hiểm tổ chức có sự tham gia của Hồ Hoài Anh bất ngờ "không cánh mà bay" vì nam nhạc sĩ vướng phải ồn ào đời tư. Trên trang chính thức của  P/S Việt Nam, hình ảnh gia đình Hồ Hoài Anh cũng đã biến mất. Chưa ngừng lại, đoạn quảng bá dịch vụ của ngân hàng SEABank có sự góp mặt của nam nhạc sĩ trên Facebook cũng đã được nhãn hàng cho tạm ẩn để tránh những rắc rối không đáng có. 

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bị nhiều nhãn hàng, chương trình cho 'bay màu'
Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bị nhiều nhãn hàng, chương trình cho "bay màu"

Về phía Hồng Đăng, trước khi vi vu trời Âu, anh được xem là nam diễn viên sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo khủng từ thời trang, mỹ phẩm, ngân hàng... Thế nhưng, theo ghi nhận của Thanh Niên, hiện hình ảnh sự kiện của Hồng Đăng không còn trên trang Facebook của các thương hiệu này. Bên cạnh đó, nhiều bộ phim mà anh tham gia cũng hạn chế tối đa hình ảnh nam diễn viên. Đơn cử như bộ phim "Thương ngày nắng về".

Gia đình Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh hứng chịu "búa rìu" dư luận

Sau khi ồn ào được tung ra, Cộng đồng mạng quá khích đã "trút giận" vào vợ con, gia đình của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh. Hàng loạt bình luận kém duyên, mang tính công kích xuất hiện tràn lan trên trang cá nhân của người thân hai nghệ sĩ. 

Sau khi ồn ào được tung ra, cộng đồng mạng quá khích đã 'trút giận' vào vợ con, gia đình của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh với loạt lời lẽ kém duyên, mang tính công kích
Sau khi ồn ào được tung ra, cộng đồng mạng quá khích đã "trút giận" vào vợ con, gia đình của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh với loạt lời lẽ kém duyên, mang tính công kích

Từ những câu hỏi han tới những lời lời dị nghị như "vợ con giờ lẩn trốn trong nhà rồi", "con cái còn mặt mũi nào nhìn đời"... phần nào cho thấy tình cảnh “nằm yên trúng đạn” của vợ con, gia đình hai nghệ sĩ đang hứng chịu dù sự việc chưa sáng tỏ. Không ít người "tỏ trí" bức xúc và khẳng định gia đình của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh thực sự không có lỗi. 

Chỉ một câu nói bâng quơ, nhưng lại là vết cắt đâm sâu vào tâm thức của những người vô tội, đặc biệt là con trẻ. Tài khoản Facebook có tên Duy Anh nhận định: "Trong khi sự việc chưa được đưa cơ quan chức năng làm rõ, xin mọi người hãy để lại bình luận lí trí. Sử dụng mạng xã hội một cách văn minh để không ai trở thành nạn nhân của bạo lực mạng. Nếu quả thực hai nghệ sĩ mà báo chí nêu trên là Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh, thì người thân của họ không có tội. Ai gây ra thì người đó phải chịu. Xin mọi người hãy dừng lại chiêu trò bắt nạt người khác một cách vô lý".

Hồng Đăng khóa toàn bộ nền tảng mạng xã hội
Hồng Đăng khóa toàn bộ nền tảng mạng xã hội

Có thể thấy, trong khi Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vẫn đang ở nước ngoài, thì trong nước đã xảy ra vô vàn bão tố, từ sự nghiệp tên tuổi lẫn gia đình hai nghệ sĩ đều cùng phải chịu tổn thất vì ồn ào. 

Trong cập nhật mới nhất, vào chiều 7/7, trong cuộc họp báo thường kỳ Bộ Ngoại Giao, đại diện người phát ngôn Bộ Ngoại Giao - Lê Thu Hằng cho biết, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã nhận được thông báo từ phía cảnh sát sở tải về vụ việc. Đại sứ quán đã có các biện pháp nhằm bảo hộ công dân. 

>>> XEM THÊM: Tin nóng Cbiz ngày 8/7: Ngôi sao đình đám cháy nhà, sự thật Nhất Bác, Phạm Băng Băng trở lại, bê bối Thiên Tỉ 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news