Tin mới

Lệ Quyên 'già chát' khi để mặt mộc, hành động của tình trẻ càng gây chú ý hơn

Thứ bảy, 09/07/2022, 16:06 (GMT+7)

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người với gương mặt mộc không son phấn.

Hiện tại, Lâm Bảo Châu đang tháp tùng bạn gái hơn tuổi sang Mỹ để biểu diễn. Có thể thấy rằng, sau thời gian dài vướng nghi vấn tình cảm rạn nứt với muôn vàn lí do như: Lệ Quyên hay nói những triết lí tình cảm, thậm chí "xoá" hình xăm tình yêu thì với khoảnh khắc mới này đã khiến người hâm mộ cảm thấy thở phào phần nào.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chụp ảnh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chụp ảnh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Theo đó, cặp tình nhân cùng nhau khoe ảnh tự sướng tại sân bay. Họ đã chụp ảnh với mặt mộc, khán giả nhìn trông nhan sắc cả 2 có vẻ như khá nhợt nhạt, kém sắc hơn so với việc được trang điểm kĩ càng. Ngoài việc chụp ảnh chung, Lâm Bảo Châu còn nắm tay như muốn thể hiện tình cảm sau quãng thời gian bị nghi rạn nứt. 

Không chỉ chụp ảnh cặp đôi còn nắm tay nhau (Ảnh: Chụp màn hình)
Không chỉ chụp ảnh cặp đôi còn nắm tay nhau (Ảnh: Chụp màn hình)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi cho sự tình cảm của cặp đôi thì đâu đó trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz có những ý kiến cho rằng, Lệ Quyên để mặt mộc chụp ảnh cùng Lâm Bảo Châu trông có vẻ kém sắc, lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác. 

Ngoài ra, một số khán giả cũng gửi những lời chúc đến họ khi có chuyến đi lưu diễn thành công, tốt đẹp và sớm trở về Việt Nam. 

Trong showbiz Việt, Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên được biết đến là cặp đôi lệch tuổi nhận được nhiều sự quan tâm lớn. Trước đó, vào hồi năm cuối năm 2020, trên MXH râm ran tin đồn cho rằng, Lệ Quyên đã li hôn với Doanh nhân Đức Huy và cặp kè với 1 nam người mẫu trẻ. 

Chuyện tình chị em của Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên khiến nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận (Ảnh: Internet)
Chuyện tình chị em của Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên khiến nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận (Ảnh: Internet)

Trước những đồn đoán, "nữ hoàng phòng trà" đã lên tiếng xác nhận chuyện li hôn với bố bé Bo. Cô cũng dần công khai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu khiến nhiều người chú ý với những luồng ý kiến trái chiều. Bước qua những ý kiến thiếu tích cực, tính đến thời điểm hiện tại, họ vẫn đang hạnh phúc, thường xuyên có những màn "phát cẩu lương" khiến ai nấy nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. 

Sau khi hẹn hò với trai trẻ, giọng ca Phải chi em biết đã có sự thay đổi 180 độ về style ăn mặc. Cô rất chuộng những thiết kế hở bảo dù đã U50 cũng như tích cực tập gym để có được vóc dáng thon thả, săn chắc cho hợp với tình trẻ. Còn phía nam diễn viên Thương ngày nắng về cũng có những thay đổi nhất định về bản thân để trở nên đẹp đôi hơn với bạn gái hơn tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news