Tin mới

Hồng Đăng sau ồn ào: Hạnh phúc bên gia đình, công việc mới với thu nhập cao

Thứ ba, 17/10/2023, 10:27 (GMT+7)

Hồng Đăng thích nghi với cuộc sống mới, công việc mới chỉ duy nhất một thứ không thay đổi sau ồn ào là tình yêu và tình bạn. 

Hồng Đăng với cuộc sống mới hạnh phúc bên vợ con và bạn bè

Mới đây, Hồng Đăng chia sẻ khoảnh khắc cùng vợ con đi chơi cùng hội bạn thân. Nam diễn viên đã có những khoảnh khắc cực đẹp bên bà xã Anh Đào và hai ái nữ. Có thể thấy, sau ồn ào thị phi, Hồng Đăng vẫn luôn được vợ tin tưởng và dành tình yêu sự vị tha. 

Ngay sau khi trở về Việt Nam sau ồn ào, cư dân mạng đã phát hiện Hồng Đăng và bà xã Anh Đào đi uống cà phê với nhau bất chấp thị phi. Có thể thấy, bà xã Hồng Đăng có sự vị tha và cái nhìn cởi mở dành cho chồng trước ồn ào. Không chỉ vậy, cô còn dành thời gian đi du lịch cùng chồng để hâm nóng tình cảm. 

Hồng Đăng dành thời gian cho gia đình sau ồn ào. Ảnh FBNV
Hồng Đăng dành thời gian cho gia đình sau ồn ào. Ảnh FBNV

Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã, Hồng Đăng vẫn được bạn bè yêu thương và giữ mối quan hệ tốt. Nam diễn viên vẫn dành thời gian đi chơi cùng hội bạn thân, đi sự kiện. 

Sau ồn ào, Hồng Đăng có cuộc sống bình yên. Ảnh FBNV
Sau ồn ào, Hồng Đăng có cuộc sống bình yên. Ảnh FBNV

Hậu scandal không hay ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng quay về Việt Nam và kín tiếng trong cuộc sống cá nhân. Anh kinh doanh lĩnh vực bất động sản, ô tô... Nam diễn viên còn phụ vợ quản lí chuỗi quán ăn của gia đình. Thời gian còn lại, anh đánh golf và chăm sóc cho con cái. Có thể thấy, mọi thứ hiện tại cực bình yên với anh.

Sự nghiệp đứt quãng của Hồng Đăng vì ồn ào

Hồng Đăng không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, Hồng Đăng từng là soái ca trong lòng biết bao fan nữ. Nam diễn viên từng góp mặt trong rất nhiều các bộ phim truyền hình giờ vàng nổi đình nổi đám như: Cầu vồng tình yêu; Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về, Người phán xử... Đến nay, Hồng Đăng đã có vài chục vai diến lớn nhỏ trong bộ môn nghệ thuật thứ 7. 

Hồng Đăng vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với bạn bè. Ảnh FBNV
Hồng Đăng vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với bạn bè. Ảnh FBNV

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Hồng Đăng được mệnh danh là soái ca của VFC và luôn là cái tên hot, được săn đón cho vị trí nam chính. Từ những dạng vai bạn trai lịch lãm, phong độ, anh dần chuyển mình sang vai ông bố yêu thương gia đình và có những bước đột phá trong diễn xuất. Có thể thấy, trong vũ trụ VFC, Hồng Đăng là một nhân vật có sức hút, có thực lực và sự nghiệp ngày càng thăng hoa. 

Khi sự nghiệp đang ngày càng lên như diều gặp gió và tạo ấn tượng mạnh mẽ trong bước chuyển mình với hình tượng mới là nhân vật Đức trong "Thương ngày nắng về" thì Hồng Đăng gặp ồn ào tại Tây Ban Nha. 

Hồng Đăng vẫn giữ thói quen với đam mê đánh golf sau ồn ào. Ảnh FBNV
Hồng Đăng vẫn giữ thói quen với đam mê đánh golf sau ồn ào. Ảnh FBNV

Theo đó, cuối tháng 6/2022, Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vướng cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha. Thông tin gây xôn xao dư luận khi một tờ báo địa phương Majorca Daly Bulletin đưa tin, một cô gái 17 tuổi đã cáo buộc hai người đàn ông cưỡng hiếp mình. Điều đặc biệt là hai người này được cho là diễn viên và nhạc sĩ khá nổi tiếng tại Việt Nam.

Ngay khi những tin đồn về bê bối tình dục tại Tây Ban Nha lan truyền trên mạng xã hội, Hồng Đăng khóa trang cá nhân. Sau hơn một tháng vướng vào bê bối, diễn viên Hồng Đăng được tòa án Tây Ban Nha trả hộ chiếu và về nước vào chiều tối 7/8. Trở về nước sau ồn ào, Hồng Đăng không có dấu hiệu quay trở lại với màn ảnh nhỏ.

Kể từ khi vướng ồn ào đến nay đã hơn 1 năm nhưng Hồng Đăng vẫn chưa có dấu hiệu sẽ trở lại đóng phim. Ồn ào quá lớn khiến nam diễn viên chưa thoát khỏi cái bóng để tự tin quay trở lại. Cơ hội duy nhất để Hồng Đăng trở lại chính là sự bao dung, đón nhận từ phía khán giả truyền hình. Chừng nào khán giả vẫn có cái nhìn gay gắt, phán xét thì chừng đó, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" vẫn chưa thể quay trở lại màn ảnh nhỏ. Bởi áp lực từ dư luận quá lớn, Hồng Đăng khó có thể vượt qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news