Tin mới

Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm mới và bất ngờ nhắc tới ồn ào?

Chủ nhật, 22/01/2023, 17:08 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào ở trời Tây, Hồng Đăng chính thức quay trở lại mạng xã hội và gửi lời cảm ơn tới tất cả, khiến dân tình dấy lên nghi vấn anh nhắc về chuyện ồn ào.

Năm 2022 vừa qua là một năm không hề may mắn của Hồng Đăng khi nam diễn viên bị "sao quả tạ" chiếu mệnh. Anh vướng vào ồn ào ở trời Tây, phải rất khó khăn mới quay trở về nước và đặc biệt, hậu ồn ào nam diễn viên gần như mất hoàn toàn các vai diễn trên sóng truyền hình.

Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm mới và bất ngờ nhắc tới ồn ào
Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm mới và bất ngờ nhắc tới ồn ào

Mặc dù chưa có kết luận điều tra chính thức song nam diễn viên bị dư luận tẩy chay, bỉ bôi và buông lời thóa mạ sau ồn ào. Suốt một khoảng thời gian dài, gần như nam diễn viên Tuổi Thanh Xuân không hề xuất hiện trên mạng xã hội, chỉ thỉnh thoảng tương tác với bạn bè.

Thế nhưng mới đây trên trang cá nhân, Hồng Đăng lại đăng tải hình ảnh bình dị cùng gia đình nhỏ đi xem pháo hoa và viết vào dòng chú thích cho loạt ảnh đầu năm mới: "Chúc mừng năm mới… Gia đình cháu chúc cả nhà năm mới Bình An và luôn hạnh phúc. Cảm ơn vì tất cả". Cuối caption, nam diễn viên đính kèm hình icon 3 trái tim.

Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm mới và bất ngờ nhắc tới ồn ào? - Ảnh 1
Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm mới và bất ngờ nhắc tới ồn ào? - Ảnh 2
Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm mới và bất ngờ nhắc tới ồn ào? - Ảnh 3

Nhiều người cho rằng Hồng Đăng đang gợi lại chuyện ồn ào cũ khi anh "cảm ơn tất cả", tất cả của năm 2022 là những sai lầm, cảm thông, chia sẻ, bài học để anh có thể xuất hiện trở lại trên mạng xã hội như hiện tại. Không những vậy anh còn nhận được sự đồng cảm, bao dung rất lớn từ hậu phương giúp anh vượt qua mọi biến cố. 

Dưới phần bình luận, Hồng Đăng nhận được nhiều lời chúc từ các nghệ sĩ, diễn viên và bạn bè, anh cũng chịu khó tương tác cảm ơn lại mọi người. Có lẽ việc quay trở lại với nghệ thuật của Hồng Đăng là rất khó nhưng cuộc sống của nam diễn viên gần như đã trở về với quỹ đạo bình thường.

Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm mới và bất ngờ nhắc tới ồn ào? - Ảnh 4

Hồng Đăng có tên đầy đủ là Lê Hồng Đăng, sinh năm 1984 và hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Anh là gương mặt được khán giả yêu thích qua những vai diễn nặng về tâm lý thuộc dòng phim truyền hình ở miền Bắc.

Được biết, trước khi quyết định trở thành một diễn viên truyền hình, Hồng Đăng còn có niềm đam mê với kinh doanh. Anh từng sở hữu một cửa hàng điện thoại và mô tô của riêng mình. Sau này, nhờ sự động viên của mẹ và vợ, anh mới nộp hồ sơ thi tuyển vào lớp diễn viên truyền hình và bắt đầu dấn thân vào con đường nghệ thuật

Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm mới và bất ngờ nhắc tới ồn ào? - Ảnh 5

Ông bố hai con tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam. Trước khi vướng bê bối ở trời tây, anh là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng drama