Tin mới

Hồng Diễm và những quy tắc không bao giờ vượt qua khi đóng phim

Thứ hai, 10/10/2022, 16:19 (GMT+7)

Không chỉ những hoàn cảnh cũng như tuyến nhân vật xung quanh vai chính của Hồng Diễm có nhiều nét tương đồng, giữa các bộ phim mà nữ diễn viên còn có quy tắc 'bất di bất dịch' không bao giờ vượt qua.

Vai cũ - vai mới của Hồng Diễm

Sau 2 năm kể từ khi Hướng dương ngược nắng đóng máy, Hồng Diễm mới chính thức quay trở lại màn ảnh trong bộ phim Hành trình công lý. Đáng nói vai diễn này lại có nhiều điểm tương đồng với vai Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái mà cô từng tham gia diễn xuất.

Theo đó, nhân vật Khuê và Phương lúc đầu đều có hạnh phúc viên mãn cùng cuộc sống sung túc, người chồng mẫu mực và thành đạt nhưng biến cố gia đình ập đến khiến cô phát hiện người mà mình từng đầu ấp tay gối lại gian díu bên ngoài. 

Những vai diễn có cùng màu sắc của Hồng Diễm trên phim Việt. Ảnh: Internet
Những vai diễn có cùng màu sắc của Hồng Diễm trên phim Việt. Ảnh: Internet

Nếu như Phương là sinh viên tốt nghiệp loại ưu của trường Luật thì Khuê cũng là cô gái được học hành tử tế. 

Cả hai đều chấp nhận lùi về hậu phương để làm nội trợ và hy sinh tương lai đầy hứa hẹn để chăm chồng con. Sau khi biến cố xảy đến, nhờ tài nấu ăn giỏi giang mà Khuê hùn vốn mở nhà hàng trong khi đó Phương trở lại công việc luật sư như cô mơ ước. 

Hồng Diễm và những quy tắc không bao giờ vượt qua khi đóng phim - Ảnh 1

 

Hồng Diễm tái xuất trong phim mới và có màn tái hợp cùng Việt Anh. Ảnh: Facebook
Hồng Diễm tái xuất trong phim mới và có màn tái hợp cùng Việt Anh. Ảnh: Facebook

Tuyến nhân vật xung quanh nhân vật nữ chính cũng có khá nhiều điểm giống nhau và ở hai bộ phim con gái của nhân vật do Hồng Diễm thủ vai đều mắc bệnh tim. 

Hành trình tìm lại hạnh phúc cho bản thân của Hồng Diễm ở hai phim đều không đơn độc. Hai nhân vật này đều có hoàn cảnh khá tương đồng nhưng cốt truyện drama của Hành trình công lý sẽ hứa hẹn các khán giả thấy được màu sắc tươi mới trong diễn xuất của nữ diễn viên. 

Nguyên tắc 'bất di bất dịch' trong diễn xuất 

Mặc dù là nữ diễn viên nổi tiếng và tham gia vào nhiều bộ phim lãng mạn nhưng Hồng Diễm chưa từng có cảnh hôn. Theo chia sẻ của Hồng Diễm trên truyền hình, hầu hết cô chỉ nhận đóng vai diễn nhẹ nhàng, kín đáo nên hạn chế những cảnh chạm môi. 

Hồng Diễm có một quy tắc bất di bất dịch khi tham gia đóng phim đó là không hôn môi bạn diễn. Ảnh: Facebook
Hồng Diễm có một quy tắc bất di bất dịch khi tham gia đóng phim đó là không hôn môi bạn diễn. Ảnh: Facebook

Cô cho biết do cô là người đã có gia đình nên tự đưa ra nguyên tắc đó cho mình. Tự nhận đó là quan điểm cá nhân và là hạn chế nhưng cô vẫn mong mọi người hiểu và tôn trọng cho quyết định của mình. 

Trong lần tái xuất này, Hồng Diễm có cơ hội tái ngộ cùng 'người tình màn ảnh' Việt Anh sau nhiều năm. Theo tiết lộ của Hồng Diễm, lần tái hợp này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc mới và thú vị hơn. 

Trong khi đó về phía Việt Anh, nam diễn viên cho rằng mình khá vất vả khi vào vai Hồng Diễm bởi nguyên tắc 'không được hôn môi' khiến cho cảnh tình tứ với nhân vật mà Hồng Diễm thủ vai trong phim không hề đơn giản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news