Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 56: Nam có bầu, ông Tấn âm mưu hãm hại Thy?

Thứ tư, 13/10/2021, 22:42 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 56 dự báo về tin vui của Nam khi Nam đang có dấu hiệu như bị nghén. Trong khi đó Thy lại gặp phải vấn đề với ông Tấn.

Hương vị tình thân phần 2 tập 56 mở ra những tình tiết mới thú vị khi Nam (Phương Oanh) đang có những dấu hiệu báo hiệu niềm vui mới.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 56 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Nam và bà Bích trong vườn nhà. Bà Bích liên tục nói về chuyện tình giữa Dũng - Diệp và dường như đang cảm thấy tiếc nuối cậu con rể "hụt" này khi Dũng đang dần có được những thành công trong công việc.

Hương vị tình thân phần 2 tập 56: Nam có bầu, ông Tấn âm mưu hãm hại Thy? - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 56: Nam có bầu, ông Tấn âm mưu hãm hại Thy? - Ảnh 2

Không những vậy, bà Bích còn nhấn mạnh chuyện Diệp đã rất yêu thương, coi trọng chị gái. Bởi thay vì lựa chọn người tình có điều kiện vật chất tốt, Diệp lại lựa chọn chị gái mà cắt đứt mối quan hệ với bạn trai.

Tuy nhiên, mặc cho bà Bích liên tục nói, Nam vẫn thản nhiên ăn khế. Đến khi bà Bích phát hiện ra khế vô cùng chua thì ngây người, nghi ngờ việc Nam đang mang bầu.

Hương vị tình thân phần 2 tập 56: Nam có bầu, ông Tấn âm mưu hãm hại Thy? - Ảnh 3

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 56 tiếp tục với cảnh ông Tấn muốn gặp gỡ Dũng. Tuy nhiên Dũng đang trên đường gặp Thy, điều này khiến ông bất giác lo lắng chuyện quá khứ bị bại lộ.

Ông Tấn lúc này tức tốc đến tìm Thy. Cuộc gặp giữa Thy và ông Tấn hứa hẹn sẽ rất căng thẳng khi Thy đã biết chính ông Tấn là kẻ đã kết liễu cuộc sống của bố đẻ cô hơn 20 năm trước.

Hương vị tình thân phần 2 tập 56: Nam có bầu, ông Tấn âm mưu hãm hại Thy? - Ảnh 4
Hương vị tình thân phần 2 tập 56: Nam có bầu, ông Tấn âm mưu hãm hại Thy? - Ảnh 5

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 56 sẽ lên sóng vào lú 21h ngày 14/10 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news