Tin mới

2 chữ cuối cùng Mạnh Quỳnh gửi tới Phi Nhung khiến khán giả rơi nước mắt

Thứ tư, 13/10/2021, 21:03 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh đã đồng hành cùng Phi Nhung suốt chặng đường hơn 20 năm, chính vì vậy sự ra đi của cố ca sĩ cũng là điều mất mát không hề nhỏ với người ở lại.

Ngày 12/10 theo giờ Mỹ, tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức trang trọng và ấm cúng với sự tham gia của người thân, bạn bè, fan hâm mộ. Mạnh Quỳnh - người tình sân khấu của Phi Nhung đã có mặt từ rất sớm và không giấu được nỗi buồn trĩu nặng trên gương mặt.

2 chữ cuối cùng Mạnh Quỳnh gửi tới Phi Nhung khiến khán giả rơi nước mắt
2 chữ cuối cùng Mạnh Quỳnh gửi tới Phi Nhung khiến khán giả rơi nước mắt

Đến dự tang lễ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã đáp chuyến bay để tiễn biệt người tình đoạn đường cuối cùng. Anh mang theo một món quà đặc biệt gửi tới người em thân thương, đó là vòng hoa với dòng chữ: "Mạnh Quỳnh - Thương em". 

Trong một mối quan hệ, chữ thương còn nặng hơn cả chữ yêu
Trong một mối quan hệ, chữ thương còn nặng hơn cả chữ yêu

Bằng tất cả tình cảm của mình, nam ca sĩ chỉ dùng hai chữ "thương em" để dành tiễn biệt Phi Nhung ở chặng đường cuối. Ở nơi đó cả hai sẽ không còn được đứng chung sân khấu, không được trêu đùa nhau như xưa nhưng sẽ mãi nhớ về nhau bằng những kỷ niệm dạt dào nhất.

2 chữ cuối cùng Mạnh Quỳnh gửi tới Phi Nhung khiến khán giả rơi nước mắt - Ảnh 1

Khán giả thương Phi Nhung khi cô ra đi mà tuổi vẫn còn trẻ thì cũng thương Mạnh Quỳnh không kém khi giờ đây anh đã mất đi mảnh ghép ăn ý nhất của cuộc đời mình. Có lẽ sẽ phải tốn nhiều thời gian nữa nam ca sĩ mới có thể bình ổn trở lại, nhưng điều đó chỉ thêm chứng minh rằng tình cảm đặc biệt của cả hai dành cho nhau không điều gì có thể thay thế được.

2 chữ cuối cùng Mạnh Quỳnh gửi tới Phi Nhung khiến khán giả rơi nước mắt - Ảnh 2

Cũng trong tang lễ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh nghẹn ngào hát ca khúc anh viết vội nhưng nói về cuộc đời chuân chuyên của bạn diễn. Tiếng hát ấy cất lên có cả tiếng nấc nghẹn ngào, giọt nước mắt đau thương khi chính thức mất đi người con gái anh coi là tri kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news