Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 22/8: Hứa Khải rơi vào 'hố đen' của Ngô Diệc Phàm; Vương Nhất Bác 'nên duyên' với Châu Đông Vũ?

Chủ nhật, 22/08/2021, 20:03 (GMT+7)

Những tin đồn hôm nay trong showbiz Hoa ngữ không chỉ đến Hứa Khải, Vương Nhất Bác mà Tiêu Chiến, Dương Mịch cũng nằm trong chủ đề hóng 'dưa' Cbiz hôm nay.

Hứa Khải

Nóng nhất trong chuyên mục hóng 'dưa' Cbiz ngày hôm nay chính là thông tin về tiểu sinh đang nổi đình đám hiện nay là Hứa Khải. Mới đây, trên trang cá nhân Weibo của bạn gái cũ Hứa Khải - Đại Kim bất ngờ đăng thông báo sẽ vạch trần bí mật về tin đồn "Hứa Khải bị bạn gái cũ đụng chạm thân thể dẫn tới tổn thương" vào 2 ngày sắp tới.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 22/8: Hứa Khải rơi vào 'hố đen' của Ngô Diệc Phàm; Vương Nhất Bác 'nên duyên' với Châu Đông Vũ? - Ảnh 1

Được biết, sự việc này xảy ra vào năm 2018 khi Đại Kim từng lên tiếng tố Hứa Khải đụng chạm thân thể mình gây tổn thương về cả thể xác lẫn tinh thần. Thời điểm đó, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ đó chỉ là xô xát nhẹ. Sau đó, fan của Hứa Khải cũng đưa ra bằng chứng "tẩy trắng" cho thần tượng và khẳng định Đại Kim mới là người "đi đường quyền" với Hứa Khải. 

Sau 3 năm im lặng, Đại Kim bất ngờ lên tiếng tiết lộ sẽ vạch trần bí mật trong quá khứ này. Nhiều người lo lắng Hứa Khải sẽ rơi vào 'vết xe đổ' của Ngô Diệc Phàm.

Vương Nhất Bác - Châu Đông Vũ

Trong chuyên mục hóng "dưa" Cbiz hôm nay, Vương Nhất Bác bất ngờ được réo tên. Trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Vương Nhất Bác chuẩn bị đóng 2 bộ phim "Trường Tương Tư” và “Dã Man Sinh Trưởng". Ê kíp của Vương Nhất Bác đang thúc đẩy hợp tác với Châu Đông Vũ.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 22/8: Hứa Khải rơi vào 'hố đen' của Ngô Diệc Phàm; Vương Nhất Bác 'nên duyên' với Châu Đông Vũ? - Ảnh 2

Tiêu Chiến - Dương Tử

Tiêu Chiến và Dương Tử đang là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ khi bộ phim "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" sắp được phát sóng. Bộ phim này được Tencent (tập đoàn lớn thứ 5 toàn cầu về nhiều lĩnh vực như truyền thông, giải trí, Internet,...) rất xem trọng, đặc biệt sắp xếp cho họ bản thảo được đầu tư nhiều. Đoàn đội của Tiêu ChiếnDương Tử cũng vui vẻ ký thỏa thuận "ghép cặp đôi" và đang chờ phản ứng của fan.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 22/8: Hứa Khải rơi vào 'hố đen' của Ngô Diệc Phàm; Vương Nhất Bác 'nên duyên' với Châu Đông Vũ? - Ảnh 3

Dương Mịch

Hóng "dưa" hôm nay còn có cả Dương Mịch. Theo đó, trên mạng tiết lộ tin đồn "Ti Mệnh" đã xác định Dương Mịch là nữ chính. Công ty nữ diễn viên đang bám riết với Cung Tuấn để hợp tác nhưng lịch trình năm nay của Cung Tuấn đã kín nên có thể chờ sang năm sau.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 22/8: Hứa Khải rơi vào 'hố đen' của Ngô Diệc Phàm; Vương Nhất Bác 'nên duyên' với Châu Đông Vũ? - Ảnh 4

Tuy nhiên, tất cả những thông tin này cũng đang chỉ là tin đồn trên mạng xã hội. Tất cả phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới xác thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news