Tin mới

9 mỹ nhân Cbiz khi rơi lệ: Dương Mịch, Lý Thấm đau thấu tâm can nhưng đến trùm cuối lại giả trân như trò hề

Thứ hai, 23/08/2021, 17:16 (GMT+7)

Những cảnh khóc trên màn ảnh của mỹ nhân Cbiz đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả như Dương Mịch, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh,... nhưng sao đến Angela Baby lại như hề thế này.

Showbiz Hoa ngữ vốn không thiếu nhất chính là dàn mỹ nhân xinh đẹp như hoa. Dù tạo hình cổ trang hay hiện đại thì vẻ đẹp, khí chất  của mỹ nhân Cbiz đều khó có thể bì được. Bên cạnh so sánh về nhan sắc của các nữ thần trong làng giải trí thì nhắc đến diễn xuất nhất là cảnh mỹ nhân rơi lệ của những ngôi sao đình đám.

Thế nhưng, không phải ai cũng trở thành mỹ nhân rơi lệ khiến khán giả đau lòng. Bên cạnh những tài năng xuất thần thì một số diễn viên "tấu hài như Angela Baby, Ngô Cẩn Ngôn còn biến cảnh khóc thành trò cười khiến không ít khán giả lắc đầu ngao ngán.

Dương Mịch

Dương Mịch vốn là nữ diễn viên hạng A của showbiz Hoa ngữ. Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp mà cô còn được đánh giá cao về diễn xuất đặc biệt, nữ diễn viên còn được khán giả đặt cho biệt danh "nữ hoàng rating". Những cảm xúc của Dương Mịch đều vô cùng chân thật nhất là những khoảnh khắc rơi lệ vẫn đẹp đến nao lòng

9 mỹ nhân Cbiz khi rơi lệ: Dương Mịch, Lý Thấm đau thấu tâm can nhưng đến trùm cuối lại giả trân như trò hề - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh

Cũng không thua kém Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cũng là tiểu hoa đán có thực lực của showbiz Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp mà Triệu Lệ Dĩnh đúng kiểu sinh ra từ nước khi mỗi cảnh Triệu Lệ Dĩnh khóc khiến khán giả cũng phải đau thấu tâm can theo.

9 mỹ nhân Cbiz khi rơi lệ: Dương Mịch, Lý Thấm đau thấu tâm can nhưng đến trùm cuối lại giả trân như trò hề - Ảnh 2

Dương Tử

Dương Tử là một trong những tiểu hoa đán có sự nghiệp đóng phim ngày từ khi còn nhỏ. Nữ diễn viên cũng được đánh gia là người có thực lực. Nhưng khoảnh khắc trở thành "mỹ nhân rơi lệ" của Dương Tử nhận nhiều lời khen của khán giả.

9 mỹ nhân Cbiz khi rơi lệ: Dương Mịch, Lý Thấm đau thấu tâm can nhưng đến trùm cuối lại giả trân như trò hề - Ảnh 3

Nghê Ni

Nghê Ni vốn là diễn viên Hoa ngữ thuộc phái thực lực. Mỗi biểu cảm trên gương mặt của Nghê Ni đều toát lên thần thái khó ai bì được

9 mỹ nhân Cbiz khi rơi lệ: Dương Mịch, Lý Thấm đau thấu tâm can nhưng đến trùm cuối lại giả trân như trò hề - Ảnh 4

Lý Thấm

Dù không phải sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Lý Thấm lại được đánh giá cao về diễn xuất.  Nữ diễn viên cực kỳ hợp với những vai nội tâm nhân vật và những cảm xúc biểu đạt vô cùng hoàn hảo.

9 mỹ nhân Cbiz khi rơi lệ: Dương Mịch, Lý Thấm đau thấu tâm can nhưng đến trùm cuối lại giả trân như trò hề - Ảnh 5

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng diễn cảnh mỹ nhân rơi lệ thì cô vẫn chuẩn phong thái của  "Thần tiên tỷ tỷ" khiến người hâm mộ cũng phải đau lòng.

9 mỹ nhân Cbiz khi rơi lệ: Dương Mịch, Lý Thấm đau thấu tâm can nhưng đến trùm cuối lại giả trân như trò hề - Ảnh 6

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cũng không khác gì Lưu Diệc Phi khi Địch Lệ Nhiệt Ba không có năng lực diễn xuất tốt nhưng phân cảnh diễn ra cảm xúc khóc của mỹ nhân này lại không gây ra cảm giác khó chịu cho khán giả thay vào đó là nhan sắc xinh như tiên tử của mỹ nhân Tân Cương khiến không ít người xuýt xoa.

9 mỹ nhân Cbiz khi rơi lệ: Dương Mịch, Lý Thấm đau thấu tâm can nhưng đến trùm cuối lại giả trân như trò hề - Ảnh 7

Ngô Cẩn Ngôn

Thuộc top nghệ sĩ thường xuyên bị chê thực lực có hạn, Ngô Cẩn Ngôn trong khoảnh khắc khóc đã nhận cơn mưa lời chê bai quá xấu.

9 mỹ nhân Cbiz khi rơi lệ: Dương Mịch, Lý Thấm đau thấu tâm can nhưng đến trùm cuối lại giả trân như trò hề - Ảnh 8

Angela Baby

Trùm cuối chính là Angela Baby. Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp như công chúa thì Angela Baby chính là "thảm họa" của diễn xuất. Không chỉ đơ như khúc gỗ mà Angela khi đóng cảnh khóc còn như trò hề. Khán giả không biết nữ diễn viên này đang diễn cảnh khóc hay cười.

9 mỹ nhân Cbiz khi rơi lệ: Dương Mịch, Lý Thấm đau thấu tâm can nhưng đến trùm cuối lại giả trân như trò hề - Ảnh 9
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news