Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 20/9: Lưu Diệc Phi mất hi vọng với 'con chung' với Tỉnh Bách Nhiên; Dương Dương và Triệu Lộ Tư nhận tin vui?

Thứ hai, 20/09/2021, 21:55 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 20/9 liên quan đến Dương Dương, Triệu Lộ Tư, Dương Tử, La Vân Hi, Lộc Hàm,... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 20/9 liên quan đến nhật vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Tống nghệ Hoả Tinh Cơ Quan Tình Báo 6 muốn mời: Cung Tuấn, Nhiệt Ba, Trần Vĩ Đình, Hoàng Tử Thao, Tôn Hồng Lôi, Bạch Kính Đình, Triệu Lộ Tư, Tần Hạo.

- Lưu Diệc Phi cùng Tỉnh Bách Nhiên đối với bộ phim "Nam Yên Trai Bút Lục" đã từ bỏ hi vọng được phát sóng. "Đứa con tinh thần" chung vẫn đắp chiều hơn 3 năm nay.

Đóng máy đã hơn ba năm, Nam Yên Trai bút lục của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên vẫn chưa có cơ hội lên sóng.
Đóng máy đã hơn ba năm, Nam Yên Trai bút lục của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên vẫn chưa có cơ hội lên sóng.

- Kịch bản đại nữ chủ quyền mưu Phúc Lưu Niên của đài Hồ Nam đang đàm phán với Viên Băng Nghiên.

- Dương Tử đang suy xét chuyển mình. Phim "Nữ Tâm Lý Sư" sẽ chiếu online.

- Lộc HàmLưu Thi Thi đang bàn bạc hợp tác.

- Phim "Thả Thí Thiên Hạ" do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính đã xin được giấy phép 40 tập.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 20/9: Lưu Diệc Phi mất hi vọng với 'con chung' với Tỉnh Bách Nhiên; Dương Dương và Triệu Lộ Tư nhận tin vui? - Ảnh 1

- Trương Tử Phong cùng Âu Dương Na Na đoàn đội đang muốn xào 1 chút cp bách hợp để tăng nhiệt độ.

- Vương An Vũ đang là người được Nhất Tâm nâng đỡ nhất, phía ngỗng cũng rất nâng đỡ cậu ấy, rất nhiều tài nguyên cùng kịch bản nam chủ hướng đến cậu ấy.

- Thái Từ Khôn báo concert tháng 12 năm nay, trước mắt vẫn đang đợi xét duyệt.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 20/9: Lưu Diệc Phi mất hi vọng với 'con chung' với Tỉnh Bách Nhiên; Dương Dương và Triệu Lộ Tư nhận tin vui? - Ảnh 2

- Trước kia phim "Hồng Miêu Lam Thố Thất Hiệp Truyện" có kế hoạch quay thế nhưng bên sản xuất không kéo được đầu tư, không có tài chính, hạng mục đang bị đắp chiếu.

- Lưu Vũ Ninh hiện tại xem như là nam thứ ngự dụng của Tencent, anh ấy cũng dễ nói chuyện.

- Thời điểm giá trị nhan sắc cao nhất của La Vân Hi là lúc đóng Nhuận Ngọc trong phim "Hương Mật Tựa Khói Sương".

- Trước kia Hoàng Tử Thao làm sinh nhật cho Từ Nghệ Dương, có người còn "đẩy thuyền" cặp đôi, nhưng hai người họ chỉ có quan hệ ông chủ và nhân viên.

- Trương Nghệ Hưng trong show Street Dance biểu hiện rất chuên nghiệp, hơn nữa bộ phim Tảo Hắc Phong Bạo biểu hiện cũng tốt, có rất nhiều kịch bản đang tiếp xúc với anh ấy, gần đây có một kịch bản đề tài mới mẻ độc đáo đang tiếp xúc để anh ấy làm nam chính.

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news