Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 19/9: Triệu Lệ Dĩnh tái hôn; Ngô Diệc Phàm liên lụy bạn gái cũ?

Chủ nhật, 19/09/2021, 21:39 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 19/9 liên quan đến Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Ngô Diệc Phàm,... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 19/9 liên quan đến nhật vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

 - Hà Cảnh - Táp Bối Ninh đường ai nấy đi.

- Ngô Diệc Phàm đã khai ra nhiều Kinh Khuyên đại đạo ( đạo diễn lớn giới Kinh Khuyên), trùm cuối đã bị điều tra, đại đa số đều vướng vào cờ bạc, hợp đồng Âm- Dương với giá cao ngất trời, không ít người đã tìm cách tháo chạy.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 19/9: Triệu Lệ Dĩnh tái hôn; Ngô Diệc Phàm liên lụy bạn gái cũ? - Ảnh 1

- Đô Mỹ Trúc hiện đã bị nhiều công ty sa thải. Một là do trước đây cô ấy yêu cầu chia 80%, hai là do bị Ngô Diệc Phàm làm liên luỵ và gây ra rất nhiều tổn thất. Mọi người đều cho rằng nguyên nhân là từ cô ấy, và họ không muốn buông tha cho cô. Cô ấy hiện đang có kế hoạch tham gia vào ngành công nghiệp truyền hình trực tiếp.

- Trong thời gian này, Thích Vy đã chi tiền để xóa rất nhiều thông tin về mình và nhân tình nhỏ của chồng. Ảnh cưới của ngày hôm nay cũng được tung ra để dập tắt tin tức này. Hiện tại cô muốn cùng chồng trở nên hot, cảm thấy có chút muốn giải quyết kẻ nào ngáng đường.

- Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong tái hôn?

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 19/9: Triệu Lệ Dĩnh tái hôn; Ngô Diệc Phàm liên lụy bạn gái cũ? - Ảnh 2

- Hiện tại Trần Phi Vũ đối với bộ đam cải kia đã không còn ôm quá nhiều hi vọng.

- Ngô Hân khi yêu đương nếu như điều kiện của đối phương quá khó khăn cô ấy sẽ giúp đỡ vô điều kiện.

- Trần Ngọc Kỳ là tiểu hoa công ty Đường Yên coi trọng nhất, thuộc loại tiểu hoa có độ an toàn cao, không có nhiều scandal. Xưa Kia Có Ngói Lưu Li hợp tác với Lâm Nhất dự định quý 4.

- Bộ phim đam cải Thâm Uyên của Trương Tân Thành sẽ biên tập lại lần nữa, tuy rằng vốn dĩ bộ phim đã có rất ít tuyến BL.

- Bộ phim dân quốc của thiên tiên khả năng chiếu không cao, việc xấu của nam phụ ảnh hưởng là một nguyên nhân, nguyên nhân khác là bên làm phim và phía đầu tư bất hòa.

- Tiêu Chiến và Extra có hợp tác, title đại diện, dự định đầu tháng sau tuyên. GUCCI cũng vậy.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 19/9: Triệu Lệ Dĩnh tái hôn; Ngô Diệc Phàm liên lụy bạn gái cũ? - Ảnh 3

- Triệu Văn Trác và Ngô Kinh sẽ hợp tác diễn một bộ điện ảnh, không phải Chiến Lang.

- Con đường phát triển chủ yếu của Dương Siêu Việt là đóng phim, yêu cầu mỗi bộ phim chứng minh bản thân mình, về thương vụ cô ấy sẽ đại diện trà xanh thanh mai Khang Sư Phụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news