Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 12/9: Vương Nhất Bác bị chơi xấu, Triệu Lộ Tư bị vạch trần tính cách thật sau vẻ ngọt ngào?

Chủ nhật, 12/09/2021, 22:52 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 12/9 liên quan đến Nhậm Gia Luân, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 12/9 liên quan đến nhật vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

Vương Nhất Bác

Theo tiết lộ của blogger, Vương Nhất Bác bị đối thủ âm thầm ra tay, trong khoảng thời gian này đoàn đội bảo mật giúp cậu ấy tiếp xúc một bộ điện ảnh, cái bánh này có rất nhiều đỉnh lưu nhìn chằm chằm, cho dù Vương Nhất Bác có che chắn kín thế nào nhưng vẫn bị lộ tiếng gió, mục đính chính của đối thủ là quấy rối tài nguyên của cậu ấy, ngồi yên làm ngư ông đắc lợi.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 12/9: Vương Nhất Bác bị chơi xấu, Triệu Lộ Tư bị vạch trần tính cách thật sau vẻ ngọt ngào? - Ảnh 1

Triệu Lộ Tư

Tiết lộ của blogger cho biết, Triệu Lộ Tư không phải là ngốc bạch ngọt gì cả, tính khí thật sự rất tệ, mắng nhân viên đến nỗi người ta khóc là chuyện cơm bữa. Hiện tại Triệu Lộ Tư và nhiều bạn học cũ không còn qua lại. Rất nhiều chuyện xấu của cô ấy bị bạn học, bạn bè và những nhân viên cũ, những người quá hiểu cô ấy bóc ra, không phải do thủy quân như đoàn đội nghĩ.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 12/9: Vương Nhất Bác bị chơi xấu, Triệu Lộ Tư bị vạch trần tính cách thật sau vẻ ngọt ngào? - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đang có thành tích tốt trong thời gian gần đây, đoàn đội luôn muốn nâng cao bức cách, thử đi con đường quốc tế. Gần đây, phía Địch Lệ Nhiệt Ba đã chủ động nhận một số thương hiệu quốc tế lớn, về mặt marketing cũng chuyển từ "quốc dân hóa" sang "quốc tế hóa".

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 12/9: Vương Nhất Bác bị chơi xấu, Triệu Lộ Tư bị vạch trần tính cách thật sau vẻ ngọt ngào? - Ảnh 3

Ngoài ra, còn một số 'dưa' khác của Cbiz hôm nay:

- Gần đây Dương Tử rất sốt ruột, hiện tại đều cố gắng tránh hợp tác với các sao nam lưu lượng, sợ phim của mình hết bộ này rồi lại bộ khác bị cấm.

- Đem hội trung thu của đài Đông Phương: Châu Thâm, Hoàng Linh, Chu Nhất Long, Cung Lâm Na, Ngô Mục Dã, Dương Thiên Hoa, Nhậm Hiền Tề, Đàn Kiện Thứ, A Vân Ca, Hoàng Chí Trung, Liêu Xương Vĩnh, Trương Tín Triết, Lý Nhất Đồng...

- Sau khi “Thanh Trâm Hành” không còn hy vọng phát sóng, phía Ngỗng đồng ý đưa cho Dương Tử một kịch bản nữa, để cô ấy tự chọn nam chính.

- Hiện tại Triệu Lệ Dĩnh và Trần Phi Vũ cùng chung một ekip truyền thông, giá cả của đội ekip này rất cao, cách làm việc rất lợi hại.

- Hoa Thần Vũ gần đây đang xây dựng hình tượng người cha tốt, còn mua rất nhiều bản thảo. Trương Bích Thần rất để bụng chuyện anh ấy dùng con để tẩy trắng. Thật ra chuyện chưa kết hôn đã có con không ảnh hưởng quá lớn đến nhà trai, trừ việc mất bớt duyên qua đường thì tài nguyên vẫn tốt, hoạt động chủ lưu vẫn có thể tham gia.

- Nhậm Gia Luân rất để bụng chuyện người khác lấy chiều cao của anh ấy ra nói chuyện. Cứ đến thời hạn là đoàn đội lại đi dọn dẹp những bản thảo chê cười chiều cao của cậu ấy trên mạng. Nhậm Gia Luân có xu hướng nhận phim cổ trang hơn, một là vì tạo hình cổ trang của cậu ấy khá đẹp, hai là vì phim cổ trang không có yêu cầu cao đối với chiều cao cả diễn viên.

- Angela Baby từ lâu đã không còn liên lạc gì với mấy người bên Keep Running, thậm chí còn rút khỏi nhóm. Chủ yếu là vì chương trình này không còn khả năng ghi hình nữa, không cần thiết lãng phí thời gian để duy trì mối quan hệ.

- Triệu Lệ Dĩnh và Châu Dã hiện tại cùng một người quản lí dẫn dắt, Châu Dã là tiểu công chúa của Hòa Tụng, Triệu Lệ Dĩnh cũng phải nhường cô ấy, thương vụ của công ty đã biến thành sân chơi riêng của Châu Dã, sau đó mới đến lượt Triệu Lệ Dĩnh.

- Phong cách “mặt búp bê” của Đàm Tùng Vận không sao chuyển hình được, thực tế thì tuổi của cô ấy không còn nhỏ, diễn phim thần tượng nữa thì không thích hợp. Nhưng ấn tượng của các đạo diễn về cô ấy chỉ dừng lại ở bóng dáng của Cảnh Cảnh.

- Chuyện "nợ bài hát" Thái Từ Khôn vẫn bị ảnh hưởng, bây giờ cậu ấy không nhất định có thể làm thường trú tại Chạy Nam nữa, xem ra Chạy Nam mùa mới sẽ thay máu.

- Nhậm Gia Luân muốn quay cảnh hôn không phải do vợ quyết định mà là chính anh ấy, vợ chỉ là tấm bia chắn mà thôi. Chủ yếu là anh ấy nếu không phải cần thiết quay cảnh hôn thì có thể chặn sẽ chặn, nhưng mà nếu là ekip đoàn phim tốt thì anh ấy cũng không từ chối.

- Châu Khiết Quỳnh vời vì ít có sân khấu nên phương diện hát nhảy thật sự đã đi xuống, nhưng bù lại tài nguyên phim ảnh của cô ấy khá tốt.

- Chúc Tự Đan khi ở đoàn phim sẽ giữ gim khoảng cách với nam nghệ sĩ, sợ bị buộc chặt mang đi xào xáo.

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news