Tin mới

Diva Hồng Nhung tung ảnh hậu trường, một khoảnh khắc kém duyên gây chú ý

Thứ tư, 05/04/2023, 14:48 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung khiến ai nấy đều phải đỏ mặt vì một khoảnh khắc kém duyên trong hậu trường gây tranh cãi.

Cách đây ít giờ, diva Hồng Nhung chia sẻ loạt ảnh trong hậu trường với phông nền đen trắng. Trong ảnh, giọng ca gốc Hà Nội tươi trẻ và tràn đầy năng lượng tích cực khi ngồi làm tóc hay lúc cười ngặt nghẽo trong hậu trường.

Diva Hồng Nhung cười tươi trong hậu trường. Ảnh FBNV
Diva Hồng Nhung cười tươi trong hậu trường. Ảnh FBNV

Trong rất nhiều bức ảnh đẹp thì có một khoảnh khắc Hồng Nhung đã kém duyên khi đăng lên. Theo đó, nữ ca sĩ giờ hai chân lên cao khi ngồi trên ghế, để lộ phần nội y và vùng nhạy cảm mà ai nhìn cũng đỏ mặt.

Hình ảnh đẹp của diva Hồng Nhung trong hậu trường. Ảnh FBNV
Hình ảnh đẹp của diva Hồng Nhung trong hậu trường. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, nhân dịp kỷ niệm 22 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, triển lãm ảnh của Trịnh Công Sơn và Hồng Nhung đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại đây, những hình ảnh hiếm của 2 nghệ sĩ Trịnh Công Sơn và Hồng Nhung lần đầu được công bố và nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

Diva Hồng Nhung tung ảnh hậu trường, một khoảnh khắc kém duyên gây chú ý - Ảnh 1
 

Về phía nữ ca sĩ Hồng Nhung, cô cũng trở về Việt Nam trong dịp đặc biệt này. Ngay khi đặt chân tới Hà Nội, Hồng Nhung đã đến thắp hương và tưởng niệm người nhạc sĩ tài hoa, từng một thời gắn bó trong sự nghiệp của cô. Sau khi thắp hương tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Hồng Nhung cũng đã đến triển lãm ảnh và xúc động khi nhìn lại loạt hình ảnh quá khứ. Hồng Nhung đã có cơ may tiếp xúc và có mối quan hệ thân thiết với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong khoảng gần một thập kỷ. "Cô Bống" luôn xem Trịnh Công Sơn là một người thầy, một người anh đặc biệt. Nhớ về ngày vị nhạc sĩ tài hoa qua đời, Hồng Nhung nghẹn ngào.

Diva Hồng Nhung tung ảnh hậu trường, một khoảnh khắc kém duyên gây chú ý - Ảnh 2
 

Đến nay, Diva Hồng Nhung vẫn luôn nhớ đến cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Thành công trong sự nghiệp của nữ ca sĩ có phần không nhỏ của cố nhạc sĩ tài hoa này. Vừa qua, nhân kỷ niệm 22 năm ngày nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rời xa cõi tạm, ca sĩ Hồng Nhung tổ chức một live concert Bống là ai ngày 11-12/3 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội thu hút sự tham gia của loạt nghệ sĩ tên tuổi đến từ Pháp, Ba Lan, Italia.

Diva Hồng Nhung tung ảnh hậu trường, một khoảnh khắc kém duyên gây chú ý - Ảnh 3
 

Giọng ca gốc Hà Nội kết hôn với chồng Tây tên Kevin Gilmore vào năm 2007. Cả hai có với nhau cặp song sinh Tôm và Tép vô cùng đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của diva Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên đến năm 2019, nữ ca sĩ công khai chuyện ly hôn với chồng Tây.

Khoảnh khắc kém duyên của diva Hồng Nhung. Ảnh FBNV
Khoảnh khắc kém duyên của diva Hồng Nhung. Ảnh FBNV

Là người kín kẽ, Hồng Nhung cũng không bàn luận thêm về cuộc tình tan vỡ này. Đã có nhiều tin đồn cho rằng lý do diva Hồng Nhung ly hôn là vì chồng Tây có người mới. Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Vượt qua cú sốc ly hôn, diva Hồng Nhung đã lấy lại tinh thần và sống vui vẻ bên hai con. Được biết, nữ ca sĩ đã có bạn trai ngoại quốc mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news