Tin mới

Ca sĩ Hồng Nhung có phản ứng sau khi hình ảnh quá khứ với Trịnh Công Sơn được công khai

Thứ hai, 03/04/2023, 12:53 (GMT+7)

Sau loạt hình ảnh bên cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được công khai, ca sĩ Hồng Nhung gây chú ý khi trở lại Việt Nam trong dịp đặc biệt này.

Nhân dịp kỷ niệm 22 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, triển lãm ảnh của Trịnh Công Sơn và Hồng Nhung đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại đây, những hình ảnh hiếm của 2 nghệ sĩ Trịnh Công Sơn và Hồng Nhung lần đầu được công bố và nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

Ca sĩ Hồng Nhung có phản ứng sau khi hình ảnh quá khứ với Trịnh Công Sơn được công khai - Ảnh 1
 
Những hình ảnh hiếm của Trịnh Công Sơn và Hồng Nhung lần đàu được công khai. Ảnh: Internet
Những hình ảnh hiếm của Trịnh Công Sơn và Hồng Nhung lần đàu được công khai. Ảnh: Internet

Về phía nữ ca sĩ Hồng Nhung, cô cũng trở về Việt Nam trong dịp đặc biệt này. Ngay khi đặt chân tới Hà Nội, Hồng Nhung đã đến thắp hương và tưởng niệm người nhạc sĩ tài hoa, từng một thời gắn bó trong sự nghiệp của cô. Sau khi thắp hương tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Hồng Nhung cũng đã đến triển lãm ảnh và xúc động khi nhìn lại loạt hình ảnh quá khứ:

"Tôi rất xúc động khi xem lại những khoảnh khắc quá khứ và quá ngạc nhiên trước một số tấm ảnh chưa từng được xem của chính mình. Có những hình tôi chưa bao giờ biết đến, như tấm ảnh tôi và anh Sơn ngồi trên chiếc ghế trong phòng ngủ của anh. Nhìn những bức ảnh này thấy vô cùng thú vị. Chúng khiến tôi như được sống lại câu chuyện cách đây 30 năm", Hồng Nhung tâm sự.

Ca sĩ Hồng Nhung có phản ứng sau khi hình ảnh quá khứ với Trịnh Công Sơn được công khai - Ảnh 2
 
Hồng Nhung đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Trịnh Công Sơn. Ảnh: Internet
Hồng Nhung đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Trịnh Công Sơn. Ảnh: Internet

Hồng Nhung đã có cơ may tiếp xúc và có mối quan hệ thân thiết với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong khoảng gần một thập kỷ. "Cô Bống" luôn xem Trịnh Công Sơn là một người thầy, một người anh đặc biệt. Nhớ về ngày vị nhạc sĩ tài hoa qua đời, Hồng Nhung nghẹn ngào:

Ca sĩ Hồng Nhung có phản ứng sau khi hình ảnh quá khứ với Trịnh Công Sơn được công khai - Ảnh 3
 
Hồng Nhung mô phỏng lại 1 bức ảnh trong quá khứ của mình. Ảnh: Internet
Hồng Nhung mô phỏng lại 1 bức ảnh trong quá khứ của mình. Ảnh: Internet

"Lúc đầu tôi không tin vì đúng ngày Cá tháng tư nhưng sau đó xác nhận thông tin, tôi bàng hoàng. Tôi xin phép hủy chương trình bên Úc để về Việt Nam. Sự ra đi của anh khiến tôi quá đau buồn và bàng hoàng. Nhưng khi còn sống, anh Sơn luôn dặn tôi sống ở đời nhớ trân trọng tình yêu và hạnh phúc. Ngay cả những bài hát buồn, anh viết nên không phải để người nghe cảm thấy u sầu, mà để họ biết trân trọng những ngày vui".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news