Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh 'giường chiếu': Soi cận mặt mới choáng

Thứ năm, 03/06/2021, 14:51 (GMT+7)

Vốn là mỹ nhân xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình xuýt xoa vì để mặt mộc ngay khi vừa ngủ dậy.

Nổi tiếng là quý cô xinh đẹp của showbiz Việt, hiếm có nghệ sĩ nào thoải mái để lộ mặt mộc của mình khi vừa mới ngủ dậy lại đẹp không tỳ vết như Ninh Dương Lan NGọc. Bất kể những bức hình tự chụp hay bị chụp lén thì Ninh Dương Lan Ngọc đều khiến nhiều người phải ghen tỵ với nhan sắc xinh đẹp cùng làn da mịn màng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan NGọc khoe ảnh mặt mộc xuất hiện khi vừa mới ngủ dậy. Mỹ nhân sinh năm 1990 thoải mái khoe mặt mộc chưa được trang điểm khi còn đang nằm trên giường. 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh khi vừa mới ngủ dậy. Ảnh chụp màn hình
Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh khi vừa mới ngủ dậy. Ảnh chụp màn hình

Khác với những bức ảnh mặc lồng lộn, Ninh Dương Lan Ngọc khéo léo khoe hết ưu điểm gương mặt mộc trắng mịn cùng bờ vai gầy mảnh khảnh dù đang nằm trên giường vẫn khiến dân tình xao xuyến. Không ngoa khi nói rằng Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những sao nữ sở hữu nhan sắc mặt mộc đẹp nhất nhì showbiz.

Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc để lộ mặt mộc của mình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" thường xuyên khoe những khoảnh khắc soi cận mặt. Thậm chí còn không ngại phô bày những khuyết điểm như nọng cằm trên mặt. Trong khi nhiều người đẹp khác giữ hình ảnh của mình luôn xinh đẹp trong mắt người hâm mộ thì nàng "Ngọc nữ" lại lầy lội, "dìm hàng" chính bản thân mình.​

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh 'giường chiếu': Soi cận mặt mới choáng - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh 'giường chiếu': Soi cận mặt mới choáng - Ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh 'giường chiếu': Soi cận mặt mới choáng - Ảnh 3
Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh 'giường chiếu': Soi cận mặt mới choáng - Ảnh 4
Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh 'giường chiếu': Soi cận mặt mới choáng - Ảnh 5
Những lần Ninh Dương Lan NGọc để mặt mộc.
Những lần Ninh Dương Lan NGọc để mặt mộc.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với danh xưng "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê mà cô nàng còn được đánh giá cao bởi lối diễn xuất đầy cảm xúc. Chính điều này đã khiến tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng và Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những sao trẻ nhận được giải thưởng ở Cánh Diều vàng.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh 'giường chiếu': Soi cận mặt mới choáng - Ảnh 6
Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh 'giường chiếu': Soi cận mặt mới choáng - Ảnh 7

Giờ đây nàng "ngọc nữ" không chỉ được săn đón ở các bộ phim hay các chương trình gameshow mà cô còn là gương mặt được các thương hiệu chọn mặt gửi vàng.

Cũng chính sức hút cao như thế nên Ninh Dương Lan Ngọc đã vô tình trở thành nạn nhân của nhiều chiêu trò nhất là cô bị ghép mặt trong một clip giường chiếu trên web xấu. Dù đã lên tiếng làm rõ nhưng sự cố nàng vẫn để lại một dấu đen trong cuộc đời sự nghiệp của cô nàng.

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên web xấu.
Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên web xấu.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news