Tin mới

‘Hot girl 12 mối tình’ Đoan Minh kể ‘bị gạ làm sugar baby’, cách ‘bố đường’ khoe chiến tích gây ức chế

Thứ sáu, 18/02/2022, 15:37 (GMT+7)

‘Hot girl 12 mối tình’ Đoan Minh bất ngờ nổi tiếng show 2 show hẹn hò, từ đó cũng có nhiều “bố đường” tìm đến hơn.

Hot girl 12 mối tình” Đoan Minh từng xuất hiện trên show hẹn hò vào tháng 6/2021. Khi ấy, phát ngôn của cô đã gây sốc với nhiều người khi cho biết: “Em có 12 mối tình, có 4 mối là sâu sắc còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu. Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Bạn trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho bạn ấy. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn trai trả lại, nhưng quên lần 2 là thôi bye bye luôn".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Câu nói “anh ấy phải chiều em chứ” của Đoan Minh ngay sau đó được lan truyền rộng rãi. Nhiều người đánh giá cô nàng sống quá thực dụng, chỉ biết vật chất chứ không hiểu tình cảm là gì. Thậm chí có người cho rằng “hot girl 12 mối tình” có thể vì tiền mà đánh đổi tất cả.

Mới đây, Đoan Minh tiếp tục gây xôn xao một lần nữa khi công khai tin nhắn có kẻ gạ mình làm "sugar baby" với lời lẽ vô cùng khiếm nhã. Người này cho biết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cô nàng nếu “hot girl 12 mối tình” chịu lời mời chào này. Tài khoản còn cho biết mình là "người làm ăn nên không tiết lộ danh tính được trừ khi em đồng ý làm baby của anh”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước lời mời chào đầy “mùi tiền” này, Đoan Minh đã thẳng thắn đáp trả: “Trước khi anh kêu em làm sugar baby. Anh phải hỏi ý kiến nhà em đấy. Chứ không nhà em nói cái anh này kỳ ghê. Đâu phải muốn bắt là bắt về được đâu anh. Ai cho tự tiện bắt mà bắt. Kỳ ghê”.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Dưới bài viết là sự phẫn nộ vì việc nhiều thanh niên ngày nay có cách cư xử, lời nói khiếm nhã, đồng thời ủng hộ cách xử lý của Đoan Minh. Thực tế đã có không ít lần cô nàng chia sẻ bị những "sugar daddy" tìm đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoan Minh