Tin mới

"Hốt hoảng" vì cảnh đồng tính trong phim mới của Vũ Ngọc Đãng

Thứ tư, 13/05/2015, 15:52 (GMT+7)

Dù được giới thiệu là phim kinh dị nhưng những hình ảnh hậu trường vừa hé lộ trong Con ma nhà họ Vương lại khiến khán giả "hoảng hốt" vì... quá táo bạo.

Sau thời gian dài chuẩn bị, Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã bắt tay vào dự án điện ảnh mới với tên gọi Con ma nhà họ Vương. Dù được giới thiệu là phim kinh dị nhưng những hình ảnh hậu trường vừa hé lộ lại khiến khán giả "hoảng hốt" vì... quá táo bạo.

Dàn diễn viên chính trong phim: La Quốc Hùng - Hồ Vĩnh Khoa - Diệp Lâm Anh - Tiến Vũ

Con ma nhà họ Vương lại gây chú ý với dàn diễn viên "sáng chói" như Lương Mạnh Hải, Minh Hằng, Diệp Lâm Anh, Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng... Trong đó, hai vai diễn chính trong phim được giao cho La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa - cặp hotboy từng hợp tác cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trong những dự án phim trước.

Nhiều cảnh nóng trong một bộ phim kinh dị như Con ma nhà họ Vương

Mới đây, đoàn làm phim Con ma nhà họ Vương đã tiết lộ đến khán giả một số hình ảnh "cực nóng" giữa hai nam chính trong phim. Những phân đoạn này khiến người xem nghi ngờ mối quan hệ tình cảm giữa nhân vật của La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa.

Những hình ảnh hậu trường được hé lộ khiến khán giả không khỏi... hoảng hốt.

La Quốc Hùng từng được khán giả xem truyền hình yêu mến qua vai diễn Lố của phim Vừa đi vừa khóc, còn Hồ Vĩnh Khoa là nhân vật chính trong tác phẩm điện ảnh đồng tính gây sốt Hotboy nổi loạn. Vai diễn nặng ký này là màn lột xác ngoạn mục của "chàng Lố" La Quốc Hùng khỏi hình ảnh dễ thương, hài hước.

La Quốc Hùng liệu có "lột xác" trong một vai diễn nặng ký này?

Con ma nhà họ Vương có nội dung xoanh quanh nhân vật Nam (La Quốc Hùng), một chàng trai trẻ tuổi chạy trốn khỏi quê hương của mình vì phạm tội sát nhân. Tình cờ Nam lọt vào tầm ngắm của Huy (Hồ Vĩnh Khoa), một kẻ hoàn toàn lạ mặt.

Hồ Vĩnh Khoa vào vai một người đàn ông quỷ quyệt

Biết Nam cần tiền để trốn chạy, Huy hứa sẽ trả cho Nam 200 triệu để có thể toàn quyền sở hữu anh trong vòng 20 tiếng. Và Nam phải làm tất cả mọi điều Huy yêu cầu trừ những chuyện phạm pháp. Huy đưa Nam về căn biệt thự bí ẩn của mình và từ đây Nam phải đối mặt với những trò chơi quái đản và quỷ quyệt của anh ta.

 

Vai diễn của Hồ Vĩnh Khoa là một kẻ có tiền sử về bệnh thần kinh, biến thái, điên loạn, đi kèm với nội tâm vô cùng phức tạp. Anh sẽ có nhiều đất diễn trong phim này. Lương Mạnh Hải vừa đảm nhận vai trò sản xuất, vừa thể hiện một vai diễn trong phim.

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news