Tin mới

Hốt hoảng với nhan sắc của hoa hậu bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai

Thứ tư, 13/10/2021, 09:21 (GMT+7)

Hoa hậu từng đăng quang cuộc thi có Ngọc Trinh tham gia - Lã Thị Anh mới đây đã bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ đồng khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Mới đây, thông tin cô gái có tên Lã Thị Anh (có nghệ danh Lã Kỳ Anh, 1990, Hà Nội) vừa bị Cơ quan CSĐT Công an TP HCM bắt do đánh tráo chiếc đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng của bạn trai khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Danh tính của cô gái này ngay sau đó đã được CĐM nhanh chóng tìm ra. Theo đó, Lã Kỳ Anh là một trong những gương mặt quen thuộc khi từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ. 

Điều đáng nói trước khi 'xộ khám' vì trộm đồ, Lã Kỳ Anh đã từng tuyên bố trong đêm nhận giải rằng sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển thêm cho bản thân cũng như tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. 

    >>Đọc thêm: Hồ Văn Cường bất ngờ được thành viên Vietnam Idol Kids lên tiếng minh oan giữa ồn ào

Chân dài 9X này cũng từng nói rằng bản thân có nhiều niềm đam mê với điện ảnh và từng theo học tại trường Điện ảnh New York- Khoa sản xuất phim. 

Chân dung hoa hậu trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ đồng. Ảnh: Internet
Chân dung hoa hậu trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Theo đó, người đẹp cũng từng mong muốn sẽ được góp mặt trong các dự án hành động vì từng học  Taekwondo.

Loạt hình ảnh mặt mộc của Lã Kỳ Anh cho thấy nhan sắc của cô khác khá nhiều so với những hình ảnh chụp cá nhân được chia sẻ trước đó khi cô sở hữu hình thể khá cân đối cùng chiều cao lý tưởng. 

Hốt hoảng với nhan sắc của hoa hậu bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai - Ảnh 1

 

Dung nhan thật sự của hoa hậu trộm đồng hồ 2 tỷ của bạn trai. Ảnh: Internet
Dung nhan thật sự của hoa hậu trộm đồng hồ 2 tỷ của bạn trai. Ảnh: Internet

Cuộc thi Miss Vietnam Continents được biết đến là cuộc thi có Ngọc Trinh chiến thắng vào năm 2011 nhưng không có khá nhiều thông tin nổi bật và cũng không hề được đánh giá cao. 

Hốt hoảng với nhan sắc của hoa hậu bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai - Ảnh 2
Danh tính của hoa hậu nhanh chóng bị dân tình khui ra. Ảnh: Internet
Danh tính của hoa hậu nhanh chóng bị dân tình khui ra. Ảnh: Internet

Cựu mẫu Thúy Hạnh - Cựu GĐ Điều hành Công ty Elite Việt Nam, đơn vị từng nhiều lần cử người đi thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khẳng định cuộc thi này chỉ xứng tầm một buổi ca nhạc tạp kỹ. 

Bà Thúy Hạnh cũng cho biết đây không phải là một cuộc thi nhan sắc với tên gọi Hoa hậu bởi các phần thi của các thí sinh đều hết sức mờ nhạt.

Hiện phía BTC của cuộc thi vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào liên quan đến việc Miss Vietnam Continents 2018 Lã Kỳ Anh bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news