Tin mới

Góc bất ngờ: Phim Việt đầu tiên Hollywood remake lại bị diễn viên Việt chê dở tệ

Thứ tư, 11/11/2020, 15:05 (GMT+7)

Vệ sĩ Sài Gòn bản remake có sự tham gia của diễn viên Hollywood Chris Pratt và siêu sao võ thuật Trung Quốc Ngô Kinh. Chris Pratt là ngôi sao của loạt phim Avengers.

Mới đây, thông tin một bộ phim hài hước của Việt Nam có tên Vệ sĩ Sài Gòn được Hollywood remake lại. Trải qua hơn một năm thương lượng hợp đồng, Kim Lý đồng ý bán đứa con tinh thần của mình.

Vệ sĩ Sài Gòn là bộ Phim chiếu rạp năm 2016 nói về nghề vệ sĩ. Phim có Kim Lý và Thái Hòa là diễn viên chính cùng sự xuất hiện của Chi Pu, B Trần. Cặp đôi được giao bảo vệ một thiếu gia nhà giàu của tập đoàn lớn khỏi bọn bắt cóc. Phim từng được đề cử Cánh Diều Vàng cho Phim điện ảnh xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, đáng nói là Dustin Nguyễn - nam diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt nổi tiếng ở Việt Nam, từng được biết với vai trò biên kịch phim, sản xuất phim và đạo diễn phim. Ảnh: internet

Dustin Nguyễn từng thẳng thừng lên tiếng: "Phim dở là có thật. Bộ xem đó em xem và em bỏ về nửa chừng. Em không thích cách diễn xuất trong bộ phim của những nhân vật chính!". Thời điểm mới ra mắt, Vệ sĩ Sài Gòn cũng nhận không ít lời chê bai vì cốt truyện phi lý, không phù hợp. Thậm chí Dustin Nguyễn còn từng trả lời bộ phim chính là "Tên một bộ phim điện ảnh Việt Nam mà bạn cảm thấy hối tiếc vì đã bỏ tiền mua vé xem?"

Dustin Nguyễn từng bỏ về giữa chừng khi xem phim. “Em không thích cách diễn xuất trong bộ phim của những nhân vật chính, không cảm được. Mình là khán giả, mình có quyền sáng suốt, có quyền lựa chọn cho mình đúng không? Nếu mà mình nói ra vậy thì đâu có gì sai, chỉ mỗi phim đó thôi, tùy gu của mỗi người. Bản thân em là người không thích phim hành động cho nên có thể đó là lí do vì sao em lại có thành kiến như thế", anh chia sẻ.

Sau tất cả, bộ phim đã chứng minh cốt truyện một bộ phim có thể không phù hợp ở Việt Nam nhưng lại rất thu hút với người xem và nhà làm phim quốc tế. Khán giả Việt hiện tại cũng ngóng chờ từng ngày bản remake của Vệ sĩ Sài Gòn được lên sóng với dàn diễn viên Hollywood.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news