Tin mới

Hot Tiktoker Lê Bống khiến dân tình 'đỏ mặt' khi diện đồ bó sát khoe vòng 1 'ngồn ngộn'

Thứ tư, 18/11/2020, 16:39 (GMT+7)

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, trang phục bó sát của Lê Bống khiến khán giả không khỏi 'đỏ mặt'.

Mới đây, 3 ngôi sao của làng Tiktok là Long Chun, Lê Bống và Trà Đặng đã hợp thành một đội, xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của 3 hot Tiktoker trong chương trình lại khiến nhiều khán giả khó chịu. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích nhóm người chơi trẻ tuổi khi họ quá ồn ào, thiếu hiểu biết. Đặc biệt, sự hiện diện trong trang phục bó sát của Lê Bống gây chú ý hơn cả.

3 hot Tiktoker là Lê Bống, Long Chun và Trà Đặng trên sóng Nhanh như chớp. Ảnh: Internet

Mở màn tại chương trình, Lê Bống cho biết bản thân cô hóa thân thành Pikachu với khả năng phóng điện để giúp thông minh hơn. Bộ trang phục nửa kín, nửa hở và bó sát cơ thể, để lộ vòng 1 ngồn ngộn khiến hình ảnh của hotgirl làng Tiktok trở nên phản cảm trên truyền hình.

Lê Bống có phần thể hiện quá đà trên truyền hình. Ảnh: Internet

Trang phục và phần giới thiệu có phần lố lăng, không phù hợp với chương trình khiến ngay cả MC của chương trình là Trường Giang cũng phải ngao ngán "Quá ấn tượng, dù nó không vui thôi".

Sự xuất hiện này của Lê Bống cùng đồng đội vì thế khiến nhiều khán giả bức xúc và lên tiếng chỉ trích hình ảnh của đội chơi. Nhiều người còn cho rằng ban tổ chức cần cân nhắc việc mời những bạn trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội tham gia chương trình.

Nhiều người phẫn nộ với sự thể hiện của 3 người chơi trong chương trình

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995. Cô nàng là hot Tiktok-er với hơn 2 triệu lượt người theo dõi. Bên cạnh đó, Lê Bống còn được biết tới với vai trò gymmer, người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất cho một số MV ca nhạc.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài nóng bỏng, Lê Bống nhanh chóng trở thành hotgirl gợi cảm nhất nhì làng Tiktok Việt và nhận được sự quan tâm của đông đảo người trẻ. Cô nàng cũng từng gây chú ý khí chia sẻ những hình ảnh về quá trình Giảm cân và khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ bởi sự kiên trì, bền bỉ để lấy được vóc dáng mà bao người mơ ước.

Lê Bống sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news