Tin mới

Liên tục thực hiện video phản cảm, chế giễu nền văn hoá, TikToker nước ngoài nhất quyết không xin lỗi

Thứ ba, 13/10/2020, 09:04 (GMT+7)

TikToker nước ngoài này đã đăng loạt clip chế giễu văn hoá Việt, phá hoại môi trường công cộng khiến cộng động mạng phẫn nộ.

Việt Nam là một đất nước mến khách, bất cứ du khách nước ngoài nào khi đến Việt Nam cũng luôn được chào đón nồng hậu. Thế nhưng, một số du khách khi đến đất nước hình chữ S có thái độ không đúng đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc, cảm thấy không được tôn trọng.

Không biết là do vô tình chưa nắm rõ văn hóa của người Việt hay cố tình, nhưng một số du khách khi đến Việt Nam lại tạo ra hình ảnh phản cảm trong mắt cư dân mạng. Đáng nói là dù những video này có nội dung bị cư dân mạng cho là khá phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục nước ta, ví dụ như cởi quần áo, nằm trên bãi cỏ công cộng gây khó hiểu cho người đi đường nhưng vẫn thu hút rất nhiều lượt xem.



Các clip từ Tiktok của C.R. Ảnh: tiktok

Dạo gần đây, TikTok nổi lên như một nền tảng mạng xã hội yêu thích. Người trẻ đăng những clip ấn tượng của mình lên nền tảng đó để thể hiện cá tính. Tuy nhiên, một Tiktoker có tên C.R là du khách nước ngoài đến Việt Nam đã có những video bị cư dân mạng cho là phản cảm, có ý xúc phạm nền văn hóa nước ta.

Anh chàng từng đăng tải rất nhiều videp gây bức xúc trước đó: Ví dụ như nhảy hiphop làm rơi nón lá mà không quan tâm. Tại ngã tư đèn đỏ thực hiện thử thách gây mất trật tự đường phố gây ách tắc giao thông. Thậm chí C.R còn làm clip nhảy tại khi vực trồng hoa công cộng khiến người xem phẫn nộ.

Không chỉ Việt Nam, anh chàng còn từng bị cộng đồng châu Á phẫn nộ khi đăng clip nhái hành động ăn bánh hamburger bằng đũa Cư dân mạng cho rằng C.R đang dè bỉu văn hóa dùng đũa và để lại hàng loạt bình luận phẫn nộ cho anh chàng.

Dù bị lên án, C.R nhất quyết không gỡ các clip này xuống và chỉ đăng trạng thái: “Tôi rất yêu Việt Nam và không có ý thiếu tôn trọng đâu. Đất nước và con người quá tuyệt vời, tôi yêu tất cả!".

Phản ứng của Cộng đồng mạng. Ảnh: Yan

Hiện tại, rất nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện xoay quanh vấn đề này và cư dân mạng Việt Nam cũng đang chờ một lời xin lỗi từ C.R. Tuy nhiên, vẫn có những bình luận ủng hộ anh chàng vì sự hài hước. Cùng với đó là số view cho những clip này ngày càng cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news