Tin mới

Hari Won lại bị fan soi chuyện không hiểu văn hóa Việt Nam

Thứ sáu, 08/05/2020, 16:26 (GMT+7)

Hari Won hào hứng đăng tải dòng trạng thái chúc mừng ngày của mẹ, nhưng một lần nữa cô lại bị soi không hiểu văn hóa Việt Nam.

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won hào hứng khoe với fan cô vừa gửi hoa tặng mẹ để ở Hàn Quốc nhân ngày của mẹ. Nữ ca sĩ còn giải thích ý nghĩa tặng hoa cẩm chướng với mong muốn thể hiện tình yêu, tình cảm với mẹ.

Hari Won tặng hoa cho mẹ (ảnh chụp màn hình)

Hari Won cũng cho biết, khi mẹ nhận được hoa đã rất vui khi nhìn thấy bức hình nhỏ của con rể đính kèm lẵng hoa. Có thể thấy, dù không ở bên cạnh nhưng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn biết cách để làm tròn chữ hiếu.

Tuy nhiên, trong bài viết của Hari Won, nữ ca sĩ bất ngờ lại bị fan soi không hiểu văn hóa Việt Nam dù đã sống và làm việc ở đây từ rất lâu. Cụ thể, bà xã Trấn Thành viết: "Hôm nay 8/5 bên Hàn Quốc là ngày của mẹ. Việt Nam thì 2 ngày sau đúng ko?".

Hoa cẩm chướng với mang ý nghĩa về mẹ (ảnh FB)

Trên thực tế, Việt Nam không có ngày của mẹ mà người Việt chỉ học theo nước ngoài, du nhập văn hóa phương tây. Bên cạnh những lời góp ý từ fan, Hari Won cũng nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ về chuyện sớm có em bé.

Trấn Thành - Hari Won lấy nhau đã được hơn 3 năm và đang tận hưởng cuộc sống viên mãn. Đã có rất nhiều lần cặp sao dính nghi vấn có con đầu lòng, xong đều không phải.

Cặp đôi nhiều lần dính nghi vấn mang bầu (ảnh FB)

Trong quá khứ, được biết Hari Won từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Dù cô đã điều trị nhưng ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến chuyện sinh nở. Đó được xem là lý do khiến cô và Trấn Thành canh cánh chuyện có con trong vài năm qua.

Năm 2018, Trấn Thành tâm sự trong một chương trình truyền hình rằng: "2018 là năm cột mốc xem ung thư của vợ có tái phát không". Nếu mọi thứ không sẵn sàng, từ sức khỏe, kinh tế cho tới tâm lý... cặp đôi dù mong muốn cũng sẽ không sinh con theo cách "cưỡng cầu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news