Tin mới

Hotgirl Midu đúng chuẩn 'con nhà người ta': Không chỉ học thức cao mà sở hữu khối tài sản kếch xù

Chủ nhật, 01/05/2022, 14:00 (GMT+7)

Midu được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu trong showbiz Việt không chỉ sở hữu học thực cao cùng khối tài sản kếch xù mà còn là 'bà trùm BĐS'.

Không giống như nhiều hotgirl khác, Midu có đời sống cá nhân khá kín đáo và có đời tư khá sạch khi không chút thị phi hay tai tiếng. 

Midu có tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung và được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu đình đám. Đa phần công chúng đều biết đến mối tình của Midu với thiếu gia Phan Thành sau khi cả hai có lễ đính hôn hoành tráng nhưng cũng chia tay trong ồn ào.

Hiện Midu đã bước vào tuổi 33 và dù độc thân nhưng cô vẫn đi về lẻ bóng nhưng cô lại sở hữu một cuộc sống giàu có và thành đạt với khối tài sản lớn khiến nhiều người không khỏi mơ ước. 

Midu không chỉ tài năng và xinh đẹp mà còn sở hữu nhiều khối tài sản giá trị. Ảnh: Internet
Midu không chỉ tài năng và xinh đẹp mà còn sở hữu nhiều khối tài sản giá trị. Ảnh: Internet

Không giống nhiều người đẹp trong showbiz, Midu là một trong những hotgirl có học vấn tốt và được đánh giá cao về nền tảng trí thức, khá thông minh và lanh lợi. 

Được biết trong 12 năm ngồi ghế nhà trường, Midu luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và thời cấp hai, cô từng là thành viên đội tuyển văn của trường, tham gia kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố. 

Midu sở hữu nhiều siêu xe giá trị. Ảnh: Internet
Midu sở hữu nhiều siêu xe giá trị. Ảnh: Internet

Midu cũng là Hot girl từng đỗ á khoa trường ĐH kiến trúc danh giá chuyên ngành thiết kế thời trang và thủ khoa trường CĐ Văn hoá Nghệ thuật. 

Không những thế cô cũng tích cực tham gia vào các game show truyền hình và luôn nhận được sự khen ngợi vì sự thông minh cũng như am hiểu của mình. 

Tại chương trình Nhanh như chớp, Midu đã trả lời được hàng loạt những câu hỏi hóc búa, ngoài ra cô cũng được đánh giá là người đẹp khá khéo léo trong các mối quan hệ và ứng xử.

Hiện cô vẫn theo đuổi công việc giảng viên, ngoài ra cũng lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như BĐS, thiết kế thời trang. 

Mặc dù không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng chính nhờ sự tháo vát và khéo léo của mình mà Midu đã nhanh chóng xây dựng được cơ nghiệp riêng, sở hữu số tài sản kếch xù ở tuổi 33. 

Midu không chỉ học thức cao mà còn thông minh và xinh đẹp. Ảnh: Internet
Midu không chỉ học thức cao mà còn thông minh và xinh đẹp. Ảnh: Internet

Sau đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu đã sáng lập cho mình một thương hiệu thời trang riêng và hiện đã phát triển thành 3 cửa hàng tại Sài Gòn.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực thời trang, Midu còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm cùng ẩm thực thời trang tại Sài Gòn với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng và cô trở thành một nữ doanh nhân quyền lực, thành đạt đáng ngưỡng mộ. 

Midu cũng được coi là 'bà trùm BĐS' khi cùng một lúc vung tay sắm cùng lúc 3 căn hộ hạng sang cho gia đình và cô cũng sinh sống tại một căn chung cư cao cấp khác. 

Ngoài ra, hotgirl cũng sở hữu một xe Audi A4 cũng trị giá 1,6 tỷ đồng và Mercedes giá 2 tỷ đồng.

Midu cũng là một trong những tín đồ hàng hiệu với hàng loạt món đồ hiệu đắt tiền đến từ thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Chanel hay Dior...

Midu được xem là 'quý cô độc thân đắt giá' của showbiz Việt khi sở hữu khối lượng tài sản kếch xù cùng cơ ngơi vô cùng hoành tráng. 

Sau ồn ào với thiếu gia Phan Thành, Midu gần như kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm, dù liên tục dính tin đồn tình ái với Quốc Trường và 'soái ca tia chớp' Anh Huy nhưng phía Midu vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news