Tin mới

Midu khoe loạt ảnh hiếm, vô tình để lộ bí mật không hề tầm thường của gia đình

Thứ sáu, 11/03/2022, 11:55 (GMT+7)

Midu khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi khoe hình ảnh rạng ngời bên gia đình mình.

Là quý cô độc thân tuổi 30 đầy quyến rũ, Midu thời gian gần đây khiến dân tình xôn xao và hết lời khen ngợi về sự giỏi dang khi không chỉ là nữ giảng viên xinh đẹp mà còn là nhà đàu tư tài ba. Liên tục "chốt đơn" với số bất động sản "khủng" đang sở hữu, Midu vì thế được mệnh danh là nữ đại gia mới của showbiz Việt.

Midu thời gian gần đây liên tục 'chốt đơn' bất động sản. Ảnh: FBNV
Midu thời gian gần đây liên tục "chốt đơn" bất động sản. Ảnh: FBNV

Cùng với công việc làm ăn đang ngày một đi lên, Midu mới đây đã dành khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi của mình để tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình. Trên trang cá nhân, Midu thích thú khoe khoảnh khắc nghỉ dưỡng bên gia đình và hé lộ về niềm vui bên những người thân yêu: "Tấm ảnh cười bung nóc của hai phụ huynh xứng đáng được điểm 10 cho ngày hôm nay. Bên cạnh công việc, chúng ta còn cần những giây phút sảng khoái và lãng mạn thế này đây".

Midu hạnh phúc khoe khoảnh khắc nghỉ dưỡng bên gia đình. Ảnh: FBNV
Midu hạnh phúc khoe khoảnh khắc nghỉ dưỡng bên gia đình. Ảnh: FBNV

Hiếm hoi tung ảnh gia đình, Midu lập tức khiến dân tình trầm trồ với dung mạo của đấng sinh thành. Dễ dàng nhận thấy Midu được thừa hưởng toàn bộ những nét đẹp nhất của cả bố và mẹ khi bố cô vẫn rất phong độ, còn mẹ nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với vẻ trẻ trung, làn da căng trắng sáng cùng với đường nét gương mặt hài hòa, thanh tú.

Không chỉ có bố và mẹ mà ngay cả bà hay em trai của Midu đều sở hữu một nét đẹp chuẩn đúc từ một khuôn. Điều này cũng một lần nữa chứng minh "gen siêu trội" của gia đình nữ diễn viên.

Midu khoe loạt ảnh hiếm, vô tình để lộ bí mật không hề tầm thường của gia đình - Ảnh 1
Midu khoe loạt ảnh hiếm, vô tình để lộ bí mật không hề tầm thường của gia đình - Ảnh 2
Gia đình cực phẩm của Midu. Ảnh: FBNV
Gia đình cực phẩm của Midu. Ảnh: FBNV

Được biết, Midu được trưởng thành trong một gia đình gia giáo khi bố cô làm trong ngành công an, còn mẹ làm nội trợ. Một nguồn tin còn tiết lộ, mẹ của Midu còn hoạt động thêm trong ngành bất động sản và là một "đại gia" trong lĩnh vực này.

Midu từng tiết lộ, với nền tảng gia đình của mình bố mẹ từng đặt rất nhiều kỳ vọng vào cô, mong mỏi Midu theo đuổi một ngành nghề khác nhưng cuối cùng nghệ thuật mới là hướng đi được nữ diễn viên lựa chọn. Không chỉ vậy, Midu còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi sự tài giỏi khi là nữ giảng viên đại học trẻ tuổi. Bên cạnh đó công việc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, bất động sản thuận lợi đã giúp Midu có được khoản thu nhập không hề nhỏ.

Midu vướng nghi vấn tình cảm với Quốc Trường, Trần Anh Huy nhưng đều lên tiếng phủ nhận. Ảnh: FBNV
Midu vướng nghi vấn tình cảm với Quốc Trường, Trần Anh Huy nhưng đều lên tiếng phủ nhận. Ảnh: FBNV

Thành công rực rỡ trong sự nghiệp, thế nhưng đường tình duyên của Midu lại khá trắc trở. Sau lần tình yêu đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu đến nay chưa từng hé lộ về người tình nào. Dù vướng nghi vấn tình cảm với Quốc Trường, Trần Anh Huy,... nhưng nữ diễn viên phủ nhận và cho biết đây đều là những người đồng nghiệp, người bạn thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news