Tin mới

Noo Phước Thịnh lấp lửng về mối quan hệ với Mai Phương Thúy

Thứ sáu, 29/04/2022, 13:55 (GMT+7)

Động thái không rõ ràng của Noo Phước Thịnh khiến dân tình càng thêm bán tín bán nghi mối quan hệ với Mai Phương Thúy.

Sự trở lại của Noo Phước Thịnh trong đêm nhạc Noo's Chill Night 3 đã gây được tiếng vang rất lớn. Tuy nhiên, sự chú ý của dư luận lại tập trung vào khoảnh khắc "tình bể bình" giữa anh và nàng hậu Mai Phương Thúy, giữa tin đồn cả hai tái hợp sau thời gian dài yêu rồi chia tay bí mật.

Noo Phước Thịnh lấp lửng về mối quan hệ với Mai Phương Thúy (Ảnh internet)
Noo Phước Thịnh lấp lửng về mối quan hệ với Mai Phương Thúy (Ảnh internet)

Kết thúc đêm nhạc, Noo Phước Thịnh đã có cuộc phỏng vấn nhanh với truyền thông. Trước câu hỏi của phóng viên về tình trạng quan hệ với Mai Phương Thúy, nam ca sĩ đã có những phát ngôn đầu tiên. Theo đó, nam ca sĩ không trả lời thẳng thắn mà lấp lửng, bỏ ngỏ mối quan hệ với nàng hậu.

"Mai Phương Thúy rất nhỏ bé khi đứng trước tôi. Tôi hiểu Thúy đủ để thấy được cô ấy là một người rất thông minh. Tôi và Thúy đã đến mức chẳng cần nói nữa, chỉ cần nhìn nhau là hiểu được đối phương. 

Noo Phước Thịnh cho biết anh muốn khán giả tò mò
Noo Phước Thịnh cho biết anh muốn khán giả tò mò

Tình cảm của chúng tôi là tình cảm gì á? Là tình cảm, là tình cảm đó! Tôi thấy bây giờ ngồi đây, nói về tình cảm này nhưng quan trọng là mọi người đâu có tin? Thế nên vì sao tôi phải nói ra? Tôi thích để như vậy, mãi mãi là 1 dấu hỏi", Noo Phước Thịnh nói.

Liên quan đến những nhận xét của cư dân mạng về mối quan hệ của cả hai, Noo Phước Thịnh cho biết anh không quan tâm. Điều quan trọng là người trong cuộc biết với nhau. "Chúng tôi làm vậy cho vui! Để cho mọi người tha hồ bình luận về mối quan hệ này. Ba mẹ tôi rất thích Thúy. Mẹ tôi không bao giờ đọc các bình luận trên mạng thế nên không quan tâm, mẹ vẫn luôn thích Thúy!", nam ca sĩ nói thêm.

Noo Phước Thịnh lấp lửng về mối quan hệ với Mai Phương Thúy - Ảnh 1
Noo Phước Thịnh lấp lửng về mối quan hệ với Mai Phương Thúy - Ảnh 2

Với câu trả lời lấp lửng của Noo Phước Thịnh, dường như người hâm mộ vẫn chưa thỏa lòng vì chung quy lại, vẫn không ai rõ mối quan hệ của cặp đôi là gì. Chỉ biết rằng trước đây cả hai đã từng yêu nhau, hiện tại xem nhau là bạn nhưng cử chỉ, hành động lại chẳng khác gì tình nhân. Fan hy vọng cả hai sẽ sớm xác định rõ mối quan hệ, báo tin vui với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news