Tin mới

Hotgirl Ribi Sachi không còn giấu giếm, lộ bằng chứng hẹn hò công khai với Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 19/08/2020, 09:46 (GMT+7)

Hotgirl Ribi Sachi không còn giấu giếm, đã công khai tương tác với bạn trai tin đồn Ngô Kiến Huy trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, hotgirl Ribi Sachi gây chú ý khi công khai ủng hộ Ngô Kiến Huy. Theo đó, thành viên nhóm hài FAPtv đã ủng hộ quán café mới mở của chàng Bắp cùng với lời chúc nam ca sĩ Khai trương đại cát.

Dòng trạng thái của Ribi Sachi ngay lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên gắn thẻ và nhắc tên bạn trai tin đồn trên trang cá nhân. Ngay dưới bài viết, Ngô Kiến Huy cũng khiến Cộng đồng mạng thích thú khi tương tác hài hước, gửi lời cảm ơn đến hotgirl Ribi Sachi.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy vướng vào tin đồn tình cảm với nhiều người đẹp. Trong đó, hotgirl Ribi Sachi thường xuyên bị điểm tên khi liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò khi xuất hiện ở cùng một địa điểm, đi du lịch cùng nhau.

Thậm chí, cả hai còn để lộ bằng chứng thông qua việc dùng ốp lưng điện thoại. Các fan hâm mộ cũng nhanh chóng soi ra được động thái tình tứ của Ngô Kiến Huy khi để lại biểu tương yêu thương cho bức ảnh của bạn gái tin đồn.

Trước đó, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi từng hợp tác trong một sản phẩm của nhóm hài FAPtv và ngày càng trở nên thân thiết sau đó. Trước những tin đồn hẹn hò, cả hai vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận, thậm chí còn cố tình tránh né khi xuất hiện trong cùng một sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news