Tin mới

Jack lại gặp 'biến' khi vừa tái xuất sau gần 1 năm vướng bê bối tình ái

Thứ tư, 20/07/2022, 10:41 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn vì bị tẩy chay khi vướng vào bê bối tình ái, Jack đã tái xuất nhưng lại gặp 'biến' khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Jack đã chính thức tái xuất làng nhạc Việt với ca khúc "Ngôi sao cô đơn" sau thời gian ở ẩn vì bê bối. Chỉ sau hơn nửa ngày ra mắt đã nhanh chóng leo thẳng lên top 1 thịnh hành của Youtube và hơn 2 triệu lượt người xem. Có thể nói, thành tích này của Jack vẫn vượt nhiều ca sĩ Việt tại màn tái xuất đầy ấn tượng.

Trong MV "Ngôi sao cô đơn" đã mang lại những cảm giác kịch tính, gay cấn cho khán giả. Không chỉ hình ảnh mà âm thanh trong lần tái xuất này cũng vô cùng ấn tượng. Thế nhưng, dù leo lên top 1 trending YouTube Việt Nam thì Jack đã đối mặt với thông tin đạo nhái. Nhiều người cho rằng, ở trong phần điệp khúc bài  "Ngôi sao cô đơn" có nhiều điểm tương đồng với một đoạn trong bài hát "Cô Thắm không về" của Phát Hồ.

Jack đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh FBNV
Jack đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Jack đã đăng tải một đoạn giai điệu "nhá hàng" về ca khúc "Ngôi sao cô đơn". Không ít người đã thấy rằng ca khúc này mang màu sắc hướng ngoại nhưng lại có chút hơi giống với "The Weeknd". Đến khi ca khúc ra mắt thì đã có thêm nhiều ý kiến chắc chắn với nghi ngờ trước đó.

Cụ thể, phần giai điệu của "Ngôi sao cô đơn" được cho là na ná Blinding Lights của The Weeknd. Tuy nhiên, tất cả chỉ là những nghi ngờ của dân mạng, chính chủ vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn đạo nhạc này.

Nói đi cũng phải nói lại, màn tái xuất của nam ca sĩ sinh năm 1997 được rất nhiều người hâm mộ thích thú bởi sự đầu tư chỉn chu cho cả giai điệu bài hát lẫn hình ảnh trong MV. Trên trang cá nhân của giọng ca "Sóng gió", nhiều fan liên tục gửi lời chúc mừng và chào đón sự trở lại của Jack trong đường đua âm nhạc.

Jack lại gặp 'biến căng' khi vừa tái xuất sau gần 1 năm vướng bê bối tình ái. Ảnh FBNV
Jack lại gặp 'biến căng' khi vừa tái xuất sau gần 1 năm vướng bê bối tình ái. Ảnh FBNV

Jack cũng từng là nghệ sĩ trẻ đúng kiểu một bước thành sao. Sau loạt hit "Hồng nhan", "Bạc phận", Jack ngày càng nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, sự nghiệp phất qua nhanh cũng đồng hành với nhiều ồn ào đời tư. Sau chuyện tố nhau, mâu thuẫn với K-ICM khi hợp tác chung, Jack lại vướng vào bê bối có con rơi và quan hệ tình cảm phức tạp. Dù có lên tiếng xin lỗi nhưng Jack vẫn bị tẩy chay mạnh mẽ.

Jack vướng bê bối tình cảm với Thiên An. Ảnh internet
Jack vướng bê bối tình cảm với Thiên An. Ảnh internet

Chỉ một thời gian ngắn ở ẩn sau bê bối, Jack đã trở lại trong chương trình đang được yêu thích chính là "Running Man Vietnam". Thế nhưng, một bộ phận khán giả lại phản ứng quá dữ dội khiến chương trình đã dừng phát sóng hình ảnh có mặt nam ca sĩ từ tập 5. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack