Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ phát hiện bị quay lén vội ôm bụng bầu chạy, hoang mang tìm chồng

Thứ ba, 22/09/2020, 10:32 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi bị lộ ảnh bầu nằm vật vã trên ghế.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải đoạn video xuất hiện ở nơi giống bệnh viện với vòng 2 to bất thường kèm theo dòng chia sẻ: "Ngọc lại mang bầu, chồng ở mô rồi".

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với hình ảnh mang bầu. Ảnh chụp màn hình.

Đầu đoạn video khán giả bất ngờ khi thấy hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện ở địa điểm được cho là giống bệnh viện với hình ảnh nặng nề cùng vòng 2 to rõ rệt. Bên cạnh đó nữ diễn viên cũng thừa nhận mang bầu khiến nhiều người bất ngờ. Sau đó, dường như sau khi phát hiện có người quay, Ninh Dương Lan Ngọc vội ôm bụng bầu chạy. Không chỉ thừa nhận mang bầu, người hâm mộ còn bất ngờ khi cô nàng còn hoang mang tìm chồng.

Loạt hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc phát hiện khi bị quay lén. Ảnh cắt từ clip

Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh bầu to đùng như thế này. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu' bất ngờ chia sẻ hình ảnh mệt mỏi vì mang bầu, nằm vật vã trên băng ghế khiến nhiều người bất ngờ.

Dưới bài viết, nhiều bạn bè đồng nghiệp còn vào trêu nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" về những hình ảnh mang bầu này.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc nằm vật vã trên ghế. Ảnh FBNV

Thực tế thì đây chỉ là mang bầu giả. Nhiều người đoán rằng có lẽ cô nàng chuẩn bị cho ra mắt một bộ phim nào đó cô phải vào vai phụ nữ mang bầu. Bởi cách đây ít giờ nữ diễn viên vẫn xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp cùng bụng phẳng lỳ.

Tuy nhiên, hình ảnh Ninh Dương Lan NGọc mang bầu chỉ là giả. Đây chỉ là đoạn video quay hậu trường của một dự án mới cô nàng. Ảnh cắt từ clip.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là quý cô hoàng kim trong làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh dẹp cùng tài năng diễn xuất được đánh giá rất cao, cô nàng trở thành nàng 'ngọc nữ" trong showbiz Việt. Bên cạnh đó, tính cách hài hước, lầy lội của Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến nhiều người thích thú.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện xinh đẹp phủ nhận chuyện mang bầu. Ảnh internet

Về đời tư, Ninh Dương Lan Ngọc chưa công khai hẹn hò với ai. Người duy nhất vướng tin đồn hẹn hò xuốt bao nhiêu năm nay chính là ca sĩ Chi Dân. Dù bị soi ra bằng chứng chứng minh tin đồn hẹn hò nhưng cả hai để phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news