Tin mới

Hotgirl Trâm Anh thừa nhận sự thật phía sau bức hình đồ bơi 'đốt mắt'

Thứ sáu, 09/10/2020, 11:12 (GMT+7)

Khoe hình ảnh nóng bỏng, xinh đẹp của mình, hotgirl Trâm Anh cũng phải thừa nhận một sự thật phũ phàng về khuyết điểm trên cơ thể.

Sau hơn 1 năm lộ clip nhạy cảm, hotrl Trâm Anh có nhiều thay đổi về ngoại hình khiến nhiều người ngỡ ngàng. Từ một cô gái gương mặt đầy thánh thiện cùng cách ăn mặc như công chúa, Trâm Anh đã "lột xác" trở thành một cô nàng quyến rũ với những phong ăn mặc đầy gợi cảm và táo bạo.

Trâm Anh ngày càng quyến rũ, gợi cảm. Ảnh internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Trâm Anh lại thường xuyên bị soi thân hình tăng cân bất thường. Dù đã nỗ lực Giảm cân cùng với việc công khai thẩm mỹ để thon gọn, Trâm Anh vẫn phải sử dụng app chỉnh sửa vòng eo để có bức hình xinh đẹp, hoàn hảo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trâm Anh đăng tải loạt hình ảnh diện bộ đầm màu tím đầy nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém quyến rũ.Tuy nhiên, tường chừng như việc giảm cân của hotgirl 9x rất thành công nhưng sự thật phí sau lại khiến nhiều người không ngờ. Trâm Anh thừa nhận 'bóp eo hơi quá đà" để sở hữu được thân hình thon gọn như thế này.

Trâm Anh khoe ảnh xinh đẹp trong chiếc đầm tím nhẹ nhàng. Ảnh internet

Cô nàng dám thừa nhận chuyện chỉnh eo quá đà.

Trâm Anh được biết đến là một 'Hotgirl World Cup' khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong sáng. Thời gian gần đây, cô nàng đã xuất hiện lại và liên tục chia sẻ công việc và sự nghiệp của mình nhưng vẫn giấu kín chuyện tình cảm. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng mọi động thái của cô nàng vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Từng có lần Trâm Anh đăng tải hình ảnh mặc váy cưới chụp ảnh trong studio, nhiều người nghi ngờ  cô đã tìm được 'bến đỗ mới. Tuy nhiên, đến nay, Trâm Anh vẫn giữ im lặng về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news