Tin mới

Hùng Dũng chân băng bó nhưng vẫn đưa vợ đi xem phim cực tình cảm

Thứ năm, 01/04/2021, 15:15 (GMT+7)

Khoảng thời gian này Hùng Dũng có thể nghỉ ngơi và dành thời gian cho vợ con nhiều hơn.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau khi hoàn thành ca phẫu thuật gãy chân thành công đã được trở về nhà với gia đình. Cầu thủ sinh năm 1993 nhận được nhiều sự quan tâm từ phía đội bóng, khán giả và đặc biệt là sự chăm sóc tận tình của vợ.

Hùng Dũng và vợ hẹn hò đi xem phim
Hùng Dũng và vợ hẹn hò đi xem phim

Mới đây, Triệu Mộc Trinh - vợ của Hùng Dũng đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh thú vị khi cô đưa chồng đi hẹn hò xem phim. Mộc Trinh thích thú viết: "Hơn 1 năm mới lại đi xem phim, đi trong hoàn cảnh hơi trớ trêu, nhưng vẫn vô cùng xúc động. Hứa thi đấu xong về cho vợ đi xem phim, cho con đi công viên nước. Xem phim thì được rồi còn công viên nước thì hẹn Titi 4 tháng nữa nhé".

Kế hoạch đưa vợ xem phim đã thực hiện được, vậy chỉ cần 4 tháng nữa là Hùng Dũng có thể đi lại bình thường và dẫn con trai - bé Titi đi công viên nước được rồi. 

Hùng Dũng chân băng bó nhưng vẫn đưa vợ đi xem phim cực tình cảm - Ảnh 1
Chân Hùng Dũng vẫn phải băng bó và dùng nạng
Chân Hùng Dũng vẫn phải băng bó và dùng nạng

Có thể thấy trong bức ảnh, Hùng Dũng và vợ dường như bao trọn cả phòng chiếu vì xung quanh không có 1 ai ngồi. Nhiều người hâm mộ tỏ ra phấn khích khi thấy khoảnh khắc này: "Đáng yêu quá, anh đau chân vẫn chiều chị nhà như vậy", "Hai vợ chồng nhà này trốn con đi hẹn hò mảnh nhá", "Nhìn hạnh phúc ghê, chúc anh mau chóng bình phục"...

Mộc Trinh giúp chồng lau vết thương và băng bó
Mộc Trinh giúp chồng lau vết thương và băng bó

Sau khi về nhà, Hùng Dũng còn được vợ cẩn thận lau vết thương và băng bó lại. Hy vọng rằng với sự chăm sóc tận tình của Triệu Mộc Trinh, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Hùng Dũng