Tin mới

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu rò rỉ ảnh hậu trường, dân tình chúc mừng chị đẹp Su Ryeon

Thứ ba, 30/03/2021, 15:34 (GMT+7)

Mặc dù tập cuối Penthouse 2 vẫn chưa phát sóng nhưng dân tình đã vô cùng háo hức khi hình ảnh phần 3 rò rỉ.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu chỉ còn 1 tập nữa sẽ đi đến hồi kết. Trong khi khán giả chưa biết biên kịch sẽ bẻ lái ra sao để kết nối với phần 3 thì mới đây, hình ảnh được cho là hậu trường của phần 3 bộ phim được chia sẻ khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Bức ảnh dấy lên tin đồn phần 3 bộ phim
Bức ảnh dấy lên tin đồn phần 3 bộ phim

Theo đó, hình ảnh đang gây "bão" mạng xã hội hiện nay là bức ảnh Seok Hoon (Kim Young Dae) đang đứng trước một lãng hoa chúc mừng đám cưới. Ngay lập tức, "giang cư mận" đưa ra mọi giả thuyết cho hình ảnh gợi mở này. Phần lớn mọi người đều cho rằng đây chính là đám cưới của Su Ryeon (Lee Ji Ah) và trai trẻ Logan Lee (Park Eun Seok). 

Dân tình đồn đoán là đám cưới của cặp đôi oanh vàng này
Dân tình đồn đoán là đám cưới của cặp đôi oanh vàng này

Giả thiết này là hợp lý để phần 3 được tiếp tục. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến ngờ vực biên kịch sẽ cho Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) thoát tội ra tù để tiếp tục cuộc chiến trả thù. Anh ta rất có thể sẽ cưới thêm mộ cô vợ nữa ở phần 3 để bộ phim được tiếp mạch.

Cũng có ý kiến Ju Dan Tae sẽ trở lại
Cũng có ý kiến Ju Dan Tae sẽ trở lại

Đây mới chỉ là những giải thuyết được Cộng đồng mạng đưa ra. Vì là một bộ phim vô cùng ăn khách nên mọi tình tiết phim đều nhận được quan tâm rất lớn. Nhất là khi có thông tin cho rằng phần 3 của phim sẽ chỉ phát sóng 1 tuần 1 tập.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu rò rỉ ảnh hậu trường, dân tình chúc mừng chị đẹp Su Ryeon - Ảnh 1

Những diễn biến tập cuối cùng của phần 2 sẽ được phát sóng vào tối thứ 6 ngày 2/4 tới đây. Mời quý vị độc giả cùng theo dõi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news