Tin mới

Hương Giang 'tay bắt mặt mừng' với Trang Trần sau ồn ào tố chơi xấu

Thứ hai, 13/04/2020, 15:57 (GMT+7)

Ảnh Hương Giang "tay bắt mặt mừng" với Trang Trần sau khi bị đàn chị tố chơi xấu, "đâm" sau lưng được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc hoa hậu Hương Giang vui vẻ bắt tay cựu người mẫu Trang Trần. Bức ảnh được tung ra ngay sau khi đoạn clip, Trang Trần tham gia một talkshow và tố Hương Giang chơi xấu, đâm sau lưng mình.

Hương Giang, Trang Trần tay bắt mặt mừng khi gặp nhau. Ảnh internet

Được biết, bức ảnh được chụp lại vào đầu thàng 1/2020. Điều này phần nào chứng tỏ mối quan hệ giữa cả hai hoàn toàn bình thường, không hề có khúc mắc gì, khác hẳn với thái độ của Trang Trần trong đoạn video gần đây.

Trong một chương trình talk show gần đây, cựu người mẫu Trang Trần đã có lần đầu lên tiếng về xích mích với Hương Giang. Theo Trang Trần, cả hai từng có khoảng thời gian thân thiết như chị em ruột thịt. Từng ở chung nhà, từng nấu ăn cho từng bữa nên khi Hương Giang lên mạng bảo không quen biết mình, khiến cô rất bức xúc. Nữ người mẫu cũng thẳng thắn cho biết ở thời điểm tham gia "Cuộc đua kỳ thú" Hương Giang chưa nổi tiếng và mới là người cần chơi với mình.

Về phía Hương Giang, Hoa hậu chuyển giới chưa lên tiếng về ồn ào này. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hương Giang vẫn đăng ảnh xinh đẹp và rạng rỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news