Tin mới

Hương Giang đón nhận tin vui giữa ồn ào bị tẩy chay

Thứ sáu, 06/11/2020, 14:16 (GMT+7)

Mặc những ồn ào bị tẩy chay thời gian gần đây, Hương Giang vẫn đón nhận tin vui thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện làn sóng tẩy chay Hương Giang. Hương Giang cũng phải rơi vào khủng hoảng vì bị anti-fan liên tục gây khó dễ. Hết vào trang cá nhân của cô nàng rồi đến việc tấn công đến các trang fanpage chương trình mà cô nàng đang làm đại diện để tẩy chay.

Hương Giang bị tẩy chay thời gian gần đây.

Dù Hương Giang đã lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi mong muốn sự việc dừng lại để cô có thể hoàn thành sự nghiệp nghệ thuật của mình. Thế nhưng, làn sóng mắng chửi Hương Giang cũng không dừng lại, thậm chí một số người liên quan đến hoa hậu chuyển giới này cũng bị liên lụy.

Mới đây, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa hé lộ dàn Hoa hậu, Á hậu tham gia trình diễn ở những vị trí quyền lực. Ngoài những gương mặt thân quen như Chi Pu, Hoa hậu Tiểu Vy. Hoa hậu Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An..còn có thêm gương mặt của Hương Giang trong poster giới thiệu.

Hương Giang vẫn có trong danh sách khách mời ở Hoa hậu Việt Nam 2020.

Dù trước đó, anti-fan đã vào tẩy chay việc Hương Giang là Hoa hậu chuyển giới khỏi danh sách những người tham gia trình diễn. Tuy nhiên, việc công khai danh sách những nghệ sĩ sẽ tham gia của BTC như khẳng định họ vẫn giữ nguyên những khách mời và không loại bỏ Hương Giang ra dù vướng ồn ào, thị phi.

Trước đó, đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 là đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đã khẳng định trên trang cá nhân rằng việc lựa chọn nghệ sĩ tham gia là dựa vào sự cống hiến của họ trong một thời gian dài. Chính vì vậy, Hương Giang được đánh giá là người đẹp có năng lực dù vướng ồn ào.

Hơn nữa, vị đạo diễn này cho biết ồn ào thời gian gần đây của Hương Giang không được gọi là scandal vì mỗi người nhìn nhận một cách khác nhau. Có thể do cách diễn đạt và ngôn ngữ của Hương Giang dùng nên gây ra những ý kiến trái chiều. Thực tế, một người thông minh như Hương Giang cũng sẽ biết cách làm chuẩn chỉnh và nàng Hậu cũng đã có lời xin lỗi và những phát ngôn khiến khán giả không hài lòng.

Nam đạo diễn khẳng định sẽ không loại Hương Giang ra khỏi danh sách vì anh biết nhóm antifan có thể không đại diện cho công chúng và cũng sẽ có nhiều người thích cô nên mọi thứ đều không thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news