Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ gương mặt bất thường khi mang thai ở tháng thứ 6

Thứ hai, 17/08/2020, 14:06 (GMT+7)

Sau khi mang thai con với Kim Lý, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị lộ thân hình tăng cân lên trông thấy.

Vốn được biết đến là "nữ hoàng giải trí" trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà được nhiều người chú ý mỗi khi xuất hiện. Không chỉ thành công trong sự nghiệp nghệ thuật mà Hà Hồ còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người mơ ước. Dù đã là mẹ 1 con nhưng thân hình của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải "ghen đỏ mắt".

Thậm chí sau khi vướng tin đồn mang thai đôi với Kim Lý nhưng Hồ Ngọc Hà không có sự thay đổi nhiều về ngoại hình và nhan sắc của mình. Mới đây, lần đầu tình cũ của Cường Đô la lộ thân hình tăng cân rõ rệt khi đang trong thai kỳ tháng thứ 6.

Hồ Ngọc Hà mang thai với Kim Lý.

Cụ thể, tối ngày 13/8, nữ ca sĩ và ê-kíp đã có buổi ghi hình trực tiếp tại nhà về sản phẩm mới của mình. Thay vì mở sự kiện để ra mắt sản phẩm của mình thì giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã chọn cách phục vụ âm nhạc online giữa lúc dịch bệnh đang phức tạp.

Trong clip livestream, Hồ Ngọc Hà diện chiếc váy hai dây màu xanh nổi bật. Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý chính là gương mặt đã có sự thay đổi. Dường như nữ ca sĩ đã tăng cân không ít và vẫn quyết tâm giấu bụng bầu của mình. Dù đã quy góc cận nhưng cũng có thể thấy được vòng 2 của Hồ Ngọc Hà đã lớn hơn rất nhiều.

Gương mặt của Hồ Ngọc Hà đã có sự thay đổi trong thời kỳ mang thai.

Có một điểm mà Hồ Ngọc Hà vẫn hơn nhiều người chính là mặt mộc của mình. Dù thay đổi cân nặng trong thai kỳ nhưng làn da của cô vẫn mịn màng và căng bóng. Bạn gái Kim Lý không ngần ngại để cận gương mặt mộc của mình không một chút lão hóa.

Làn da đẹp không tỳ vết của Hồ Ngọc Hà khi mang thai

Hồ Ngọc Hà kể từ khi dính tin đồn mang song thai ngày càng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mặc dù đã có những bằng chứng rõ mười mươi nhưng fan vẫn chỉ mong chờ một lời xác minh từ người trong cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news