Tin mới

Động thái của Ninh Dương Lan Ngọc sau khi lộ clip diện đồ ngủ tại chung cư nhà Chi Dân

Thứ hai, 17/08/2020, 15:40 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc đã có những động thái đầu tiên sau khi bị cư dân mạng phát hiện đoạn clip diện đồ ngủ, nhún nhảy tại chung cư nhà người tình tin đồn Chi Dân.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ đoạn clip diện đồ ngủ, hồn nhiên nhún nhảy tại một chung cư. Ngay lập tức, cư dân mạng đã phát hiện ra đây là chung cư nơi người tình tin đồn Chi Dân đang ở.

Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh xinh đẹp sau đoạn clip tung tẩy tại chung cư nhà Chi Dân. Ảnh internet

Trước những bình luận tò mò của fan, Ninh Dương Lan Ngọc chọn cách im lặng. Thay vào đó, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" tung bức ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Thứ 2, Ngọc không biết làm gì đây". Dường như, Ninh Dương Lan Ngọc đang cố tình né tránh những lời bình luận về mối quan hệ với nam ca sĩ Chi Dân.

>> Xem thêm: Phùng Ngọc Huy tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của bản thân hậu Mai Phương qua đời

Nữ diễn viên bị nghi ở cùng nhà với bạn trai tin đồn. Ảnh internet

Kể từ khi dính tin đồn hẹn hò với Chi Dân, không ít lần Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt gặp xuất hiện tại chung cư nhà Chi Dân. Nhiều người còn cho rằng, nữ diễn viên đang sống cùng với bạn trai tin đồn. Bên cạnh đó, cả hai còn bị bắt gặp bí mật hẹn hò, đi du lịch cùng nhau.

Chi Dân thả thính giữa lúc dân tình rần rần về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Là người kín tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc chưa từng một lần lên tiếng về mối quan hệ với Chi Dân. Nữ diễn viên từng thừa nhận thích người tên Hiếu trên sóng truyền hình khiến fan bấn loạn.

Trước Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc từng có mối tình 3 năm với nam diễn viên Minh Luân. Cả hai từng là cặp đôi đẹp trong showbiz. Sau thất bại trong tình yêu, nàng Cám của "Tấm Cám" trở nên kín tiếng trong chuyện đời tư.

>> Xem thêm: 'Con gái' được NSƯT Quang Tèo ưu ái, cay đắng phát hiện bộ mặt thật của chồng trong lúc cơ hàn

Chuyện tình cảm kín tiếng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại là ngôi sao cởi mở, và dí dỏm. Nữ diễn viên được gọi là "thánh phá hit" mỗi khi cover lại bất kì ca khúc nào. Bên cạnh nghiệp diễn, Ninh Dương Lan Ngọc còn "chơi lớn" khi cho ra mắt MV của riêng mình. Bạn gái tin đồn của Chi Dân không nhận mình là ca sĩ hay lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc mà cho rằng ra MV chỉ để thỏa mãn đam mê của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news