Tin mới

Hương Giang chính thức có lời 'xin lỗi' sau 6 tháng 'mai danh ẩn tích'

Thứ hai, 20/12/2021, 20:09 (GMT+7)

Sau 6 tháng ở ẩn, Hương Giang cuối cùng cũng đã cho khán giả một lời 'xin lỗi' chính thức sau 6 tháng ở ẩn. 

Cách đây ít giờ trên trang fanpage của mình, Hương Giang đã gửi đến khán giả lời xin lỗi khá dài sau thời gian 6 tháng ở ẩn không một lời giải thích. 

Còn nhớ thời điểm cuối năm 2020, làn sóng chỉ trích Hương Giang lên đến đỉnh điểm và được xem là 'giọt nước tràn ly' sau loạt biến cố trong sự nghiệp nghệ thuật của Hương Giang. 

Trước đó, cô liên tục dính vào ồn ào bị tố: Thái độ ngôi sao, vô lễ với đàn anh, sống hai mặt, phát ngôn đụng chạm cộng đồng LGBT, 'nữ hoàng đạo lý'...

Hương Giang chính thức có lời 'xin lỗi' sau 6 tháng 'mai danh ẩn tích' trên trang fanpage chính thức của mình. Ảnh: Facebook
Hương Giang chính thức có lời 'xin lỗi' sau 6 tháng 'mai danh ẩn tích' trên trang fanpage chính thức của mình. Ảnh: Facebook

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận lên đến đỉnh điểm, Hương Giang tuyên bố 'tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật một thời gian và tập trung cho các dự án cộng đồng tâm huyết'.

Hương Giang cũng là nữ nghệ sĩ đầu tiên chính thức tuyên bố 'tạm dừng hoạt động nghệ thuật' sau khi bị dư luận phản đối và tẩy chay. 

Sau hơn 6 tháng ở ẩn, Hương Giang chính thức trở lại showbiz vào tháng 11 vừa qua với vai trò HLV chương trình Quý ông hoàn hảo. 

Ngoài ra, Hương Giang cũng bắt đầu 'khởi động' khi tham gia nhiều sự kiện của làng giải trí. Dù vậy, dân tình vẫn mong chờ lời xin lỗi của Hương Giang.

Hương Giang thả nhẹ chiếc ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Hương Giang thả nhẹ chiếc ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Mới đây, Hương Giang mới gửi lời tâm thư đến fan hâm mộ và các khán giả. 

Theo đó, Hương Giang xin lỗi vì sự háo thắng, cao ngạo và quá tự tin vào bản thân khiến những hành động và phát ngôn của cô làm nhiều người tổn thương. 

'... 30 tuổi có lẽ là cột mốc mà người ta đủ trưởng thành để dũng cảm nói ra những lời đã giấu kín trong tận đáy lòng, và hôm nay Giang chọn nói ra vì Giang biết Giang đã nợ khán giả một sự thành thật suốt thời gian qua!

Xin lỗi tất cả những khán giả đã theo dõi hành trình của Giang vì đã có những lúc Giang làm cho mọi người thất vọng. Xin lỗi vì những sự háo thắng, cao ngạo, quá tự tin vào bản thân dẫn tới những hành động, những phát ngôn làm khán giả của Giang buồn và tổn thương. Xin lỗi vì tất cả những sự bất cẩn trong quyết định của Giang dẫn đến những sai sót trong công việc quảng cáo, ra mắt sản phẩm. Xin lỗi quý vị vì đã có những lúc không muốn lắng nghe những lời góp ý, chỉ muốn làm theo ý của mình, cố gắng phản kháng lại những lời chê. Xin lỗi quý vị vì đã không đong đếm đủ liều lượng những điều mình muốn làm, những quan điểm mình muốn thể hiện vô tình làm cho khán giả của Giang phải khó chịu, và còn rất rất nhiều điều muốn nói nữa Giang xin được gửi gắm thông qua bài phỏng vấn này, quý vị hãy xem nó như những gì chân thành nhất mà Giang lẽ ra đã phải nói từ rất lâu'.

Hương Giang từng đứng trước làn sóng phản đối của dư luận sau nhiều ồn ào. Ảnh: Internet
Hương Giang từng đứng trước làn sóng phản đối của dư luận sau nhiều ồn ào. Ảnh: Internet

Nàng hậu bày tỏ sự hối hận của mình sau thời gian tự suy ngẫm, rút ra những bài học đắt giá và gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã kiên trì chờ đợi cô đến ngày hôm nay. 

Ngay sau đó, Hương Giang cũng đã đăng tải hình ảnh mới nhất cùng với dòng trạng thái đầy mùi mẫn trên trang cá nhân và nhận được lời khen của nhiều CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang