Tin mới

Hương Giang bị khui lại phát ngôn về chuyện kết hôn với bạn trai

Thứ sáu, 03/12/2021, 09:48 (GMT+7)

Những phát ngôn trong quá khứ của Hương Giang liên quan đến chuyện kết hôn với bạn trai bất ngờ bị khui lại và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vừa tái xuất sau nhiều tháng ở ẩn, mọi động thái của Hương Giang đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là chuyện tình của nữ ca sĩ với bạn trai người Singapore cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Thời gian gần đây, nhiều bằng chứng xuất hiện trên mạng xã hội cho rằng cả hai đã về chung một nhà với nhau. Cụ thể, Hương Giang và Matt Liu cùng đăng tải những hình ảnh check-in tại một ngôi biệt thự sang chảnh. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng cả hai đang chuẩn bị về chung một nhà.

Hương Giang và Matt Liu vướng tin đồn sống chung nhà với nhau. Ảnh internet
Hương Giang và Matt Liu vướng tin đồn sống chung nhà với nhau. Ảnh internet

Không chỉ thế, trong một video ghi lại hậu trường mới đây của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" khoe về biệt thự mới thì netizen đã nhanh chóng soi ra sự xuất hiện của một người đàn ông có vóc dáng giống với CEO Matt Liu. Tuy nhiên, bất kể bị đồn về sống chung một nhà như thế nào thì người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Giữa lúc đang bị đồn kết hôn, trên mạng xã hội lại đào lại phát ngôn của hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 về điều kiện khi về chung một nhà với bạn trai. Theo đó, Hương Giang thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện con cái: "Khi yêu, cả Hương Giang và người ấy đều xác định cả hai không có nhu cầu về con cái, về nối dõi hay đại loại là như thế".

Ảnh internet
Ảnh internet

Không những thế, nhắc đến chuyện sống chung với bố mẹ chồng, nàng Hậu cũng không ngại thẳng thắn bày tỏ: "Việc sống chung với bố mẹ chồng không giải quyết được vấn đề về báo hiếu hay tăng sự yêu thương, đoàn kết mà ngược lại còn ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhau. Hương Giang ủng hộ việc cha mẹ nên sống hưởng thụ như đi du lịch, đi chơi chứ đừng lo lắng cho các con quá vì các con lớn cả rồi".

Những chia sẻ của Hương Giang cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số đồng tình với quan điểm tân tiến của Hương Giang ở xã hội hiện đại. Tuy nhiên, một số anti-fan lại buông lời mỉa mai cay đắng đến Hương Giang về chuyện sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news