Tin mới

Hương Giang vui vẻ đi chơi golf hậu bị Matt Liu phũ phàng

Thứ sáu, 02/12/2022, 14:46 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang có động thái đáng chú ý sau khi bị Matt Liu phũ phàng trên mạng xã hội. 

Ngay sau khi Matt Liu phũ phàng bỏ theo dõi Hương Giang trên mạng xã hội, cư dân mạng lập tức đổ dồn sự chú ý vào hoa hậu chuyển giới. Bị tình cũ phũ, Hương Giang dường như không quan tâm cũng không lên tiếng bình luận. Thay vào đó, nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh đi chơi golf đầy vui vẻ và thư thái. và tự nhủ: "Chăm chỉ làm việc. Tận hưởng cuộc sống". Được biết Hương Giang hiện đang ở Mỹ lưu diễn. 

Hương Giang vui vẻ đi chơi golf hậu bị Matt Liu phũ phàng. Ảnh internet
Hương Giang vui vẻ đi chơi golf hậu bị Matt Liu phũ phàng. Ảnh internet

Cách đây không lâu, dân tình ngạc nhiên khi phát hiện Matt Liu đã chính thức unfollow Hương Giang trên Instagram sau khi cả ai "đường ai nấy đi" được gần 4 tháng. Trước đó, nữ ca sĩ là người duy nhất mà Matt Liu theo dõi trên mạng xã hội. Chưa dừng lại đó, nam CEO còn xoá toàn bộ hình ảnh thân mật của anh với nàng hậu đình đám. Nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi "bay màu" khiến ai nấy tiếc nuối.

Hương Giang dường như không quan tâm đến việc bị Matt Liu bỏ theo dõi. Ảnh internet
Hương Giang dường như không quan tâm đến việc bị Matt Liu bỏ theo dõi. Ảnh internet

Vào giai đoạn tháng 8, Hương Giang là người đầu tiên thông báo chia tay Matt Liu. Thời điểm đó, nữ ca sĩ gây xúc động khi gửi lời cảm ơn vì những gì bạn trai đã làm cho cô: "Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Always beside you my special man (Tạm dịch: Luôn bên cạnh bạn, người đàn ông đặc biệt của tôi)”. Cùng thời điểm này, Matt Liu nhắn nhủ đến Hương Giang phía dưới bài viết của cô: “Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới”.

Hương Giang vui vẻ đi chơi golf hậu bị Matt Liu phũ phàng - Ảnh 1

Hương Giang được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol. Tuy nhiên, thời điểm đó, tên tuổi của Hương Giang khá mờ nhạt. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi quyết định sang Thái Lan hoàn thiện bản thân, được sống là chính mình.

Matt Liu bỏ theo dõi Hương Giang sau thời gian chia tay. Ảnh internet
Matt Liu bỏ theo dõi Hương Giang sau thời gian chia tay. Ảnh internet

Hương Giang - Matt Liu nên duyên từ Người ấy là ai mùa 3, lên sóng giữa năm 2020. Hậu kết thúc chương trình, cả 2 dần tiến đến mối quan hệ hẹn hò nghiêm túc. Họ từng bị nghi có quãng thời gian dọn về sống chung một nhà khi đã ra mắt 2 bên gia đình. 

Hương Giang vui vẻ đi chơi golf hậu bị Matt Liu phũ phàng - Ảnh 2

Hương Giang - Matt Liu bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi" khiến ai nấy không khỏi hụt hẫng và tiếc nuối. Hậu chia tay, dường như cả 2 không còn nhắc về đối phương, mỗi người có 1 cuộc sống riêng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news