Tin mới

Hương Giang gặp 'vận đen' sau khi đường ai nấy đi với Matt Liu

Thứ bảy, 08/10/2022, 14:22 (GMT+7)

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với CEO Matt Liu, Hương Giang đã trở lại với dự án âm nhạc khi ra MV Em Buông, tuy nhiên cô mới đây cô đã thông báo sự cố khiến nhiều người lo lắng. 

Mới đây, Hương Giang Idol đã khiến những người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, thông báo về sự cố mà mình gặp phải. 

Theo đó, sau khi MV Em Buông chính thức trình làng được vài hôm, nữ diễn viên cho biết kênh YouTube của mình đã bị hack và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa khôi phục được. 

Nữ ca sĩ cho biết thời gian vừa qua cô đã cố tỏ ra bình tĩnh vì không muốn mọi người lo lắng nhưng trong lòng cô rất buồn và sốt ruột. 

MV mới nhất của Em Buông. Ảnh chụp màn hình
MV mới nhất của Em Buông. Ảnh chụp màn hình

'Kênh Youtube không chỉ là tài sản của một mình mình, nó là công sức của biết bao nhiêu con người, thời gian, chất xám, tiền bạc rất rất nhiều thứ. Một sản phẩm âm nhạc ra mắt là thành quả của cả 1 ekip hàng trăm người, chưa kể đến một chương trình ra mắt thì nó còn là công sức của cả ngàn người chung tay, tạo ra một sản phẩm chất lượng cho khán giả, và thành quả nó nằm hết ở đó', Hương Giang chia sẻ. 

Hương Giang thông báo tin buồn trên trang cá nhân. Ảnh: Internet
Hương Giang thông báo tin buồn trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Người đẹp cũng cho biết hiện bên cô đang nỗ lực phối hợp cùng YouTube điều tra, giải quyết cũng như bày tỏ mong muốn sẽ nhanh chóng lấy lại được kênh YouTube cá nhân của mình.

Trước khi trở thành hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang được nhiều khán giả biết đến là một ca sĩ với nhiều bản hit đình đám như Anh đang ở đâu đấy anh, Anh ta bỏ em rồi, Tặng anh cho cô ấy...

Series MV về "người thứ ba" với những câu quotes thâm thúy của nữ ca sĩ được đông đảo công chúng đón nhận.

Hương Giang và Matt Liu chính thức đường ai nấy đi sau thời gian dài bên nhau. Ảnh: Internet
Hương Giang và Matt Liu chính thức đường ai nấy đi sau thời gian dài bên nhau. Ảnh: Internet

Hương Giang cũng là người đẹp tích cực tham gia vào các show quảng cáo, làm cố vấn và BGK ở một số chương trình game show truyền hình. 

Tuy nhiên, có thời điểm cô bị anti-fan gọi là 'nữ hoàng đạo lý' và bị tẩy chay kịch liệt. 

Sau một thời gian ở ẩn, Hương Giang trở lại showbiz và gây chú ý với mối tình với Matt Liu nhưng cả hai lại chính thức đường ai nấy đi vào tháng 8/2022 mới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu