Tin mới

Hương Giang không chỉ tiêu tan sự nghiệp mà còn có thể dính án tù sau clip 'làm bạn với antifan'

Thứ ba, 10/11/2020, 08:39 (GMT+7)

Sau khi bị bóc mẽ nghi dàn dựng vụ công an đến nhà aiti-fan, đến nay, danh tính của người mặc sắc phục công an trong clip 'làm bạn với antifan' của Hoa hậu Hương Giang vẫn chưa được xác định.

Những ngày qua, ồn ào giữa Hương Giang và anti fan vẫn chưa hạ nhiệt khi nàng hậu liên tục gặp rắc rối vì chính sự thông minh của mình.

Còn nhớ cách đây không lâu, hoa hậu chuyển giới đã chia sẻ hình ảnh cùng những dòng trạng thái ngắn cho thấy, cô nàng đã mời công an tới nhà thành viên trong group anti fan để đối chất với nhau.

Hương Giang liên tục khẳng định không hề có sự gán ghép, dàn dựng nào ở đây, việc người mặc sắc phục công an kia cùng cô đến tận nhà antifan chỉ đơn giản bởi antifan này có con nhỏ, không thể lên phường được.

Hình ảnh được Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đăng tải lên mạng xã hội lại đem đến tác dụng ngược. Ngay lập tức, dân mạng đã vào vạch ra những điểm vô lý trong bức hình này. Trong đó chi tiết chiến sĩ công an đang ngồi lập biên bản khiến dân mạng nghi ngờ nhiều nhất, cho rằng đây chỉ là màn kịch và tất cả đều được dàn dựng.

Thế nhưng, không quá nhiều người tin tưởng những gì Hương Giang nói.

>>> Bão số 12 áp sát đất liền: Cục Hàng không đóng cửa 5 sân bay, nhiều chuyến bay đã bị huỷ

Để tăng thêm tính thuyết phục, nữ ca sĩ còn tung thêm cả đoạn clip, và biên bản làm việc với anti fan trên khắp các trang mạng xã hội. Hương Giang còn đưa ra cảnh báo sẽ làm hẳn một series đến nhà anti-fan.

Tuy nhiên, tất cả những bằng chứng trên nhanh chóng phản tác dụng vì anti fan tiếp tục vạch ra hàng loạt chi tiết vô lý.

Trước những nghi ngờ của dân mạng, mới đây, trên tài khoản Facebook lẫn kênh Youtube chính thức của Hương Giang đều đã không còn xuất hiện clip này. Tuy nhiên phía nữ ca sĩ cũng không đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc xóa clip.

Kênh Youtube và fanpage của Hương Ginag đã không còn đoạn clip làm việc với anti fan.

Động thái này càng làm dân mạng nghi ngờ nhiều hơn. Cần biết cách đây không lâu, Công an TP HCM đã chỉ đạo Công an quận 2 yêu cầu Công an phường Thảo Điền báo cáo toàn bộ nội dung vụ việc liên quan.

>>> Xem thêm: Mặc bạn bè cười cợt, cặp đôi vẫn thản nhiên diễn cảnh tế nhị trong lớp học gây bức xúc

Phía Công an phường Thảo Điền cũng chưa lên tiếng xác nhận liệu có hay không việc cử cán bộ công an đi cùng Hoa hậu chuyển giới đến làm việc cùng anti fan.

Theo đại diện Công an phường, hiện đơn vị đang thu thập và làm rõ để báo cáo lên quận và thành phố. Đến khi có kết quả chính thức sẽ thông tin rộng rãi.

Ngoài ra, theo vị cán bộ, việc quay clip và tung lên mạng cũng đang được cơ quan chức năng điều tra để xử lý.

Sau những lùm xùm trên, nhiều độc giả đặt câu hỏi: Trong trường hợp xác định Hương Giang thuê người giả danh công an để đóng video clip của mình, thì cô nàng sẽ phải đối mặt với mức án nào?

Có vẻ Hương Giang đang bị chính sự thông minh của mình báo hại.

Theo luật sư Phan Kế Hiền thuộc Đoàn luật sư TP. Hà Nội cho biết: 'Là một công dân, Hương Giang không có quyền xuống lập biên bản tại nhà với một công dân khác. Chỉ có cơ quan có thẩm quyền, người có thẩm quyền mới được đến nhà yêu cầu lập biên bản.

Trong trường hợp này chúng ta cần xác minh đồng chí công an đó thật hay giả. Nếu xác định đồng chí đó là công an giả, Hương Giang sẽ bị xử lý theo quy định của luật pháp'.

Điều 339, Bộ Luật hình sự 2015 quy định hành vi giả mạo chức vụ, cấp bậc, vị trí công tác có thể bị phạt lên đến 2 năm tù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news