Tin mới

Công an vào cuộc điều tra đoạn clip làm việc với anti fan, Hương Giang có động thái vô cùng đáng ngờ

Chủ nhật, 08/11/2020, 13:07 (GMT+7)

Trong những động thái mới nhất, giọng ca 28 tuổi đã xóa toàn bộ những clip liên quan đến cảnh làm việc với anti fan sau khi bị xúc phạm.

Liên quan đến màn đối đầu giữa Hương Giang và anti fan, cách đây không lâu, hoa hậu chuyển giới đã chia sẻ hình ảnh cùng những dòng trạng thái ngắn cho thấy, cô nàng đã mời công an tới nhà thành viên trong group anti fan để đối chất với nhau.

Hình ảnh được Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đăng tải lên mạng xã hội lại đem đến tác dụng ngược. Ngay lập tức, dân mạng đã vào vạch ra những điểm vô lý trong bức hình này. Trong đó chi tiết chiến sĩ công an đang ngồi lập biên bản khiến dân mạng nghi ngờ nhiều nhất, cho rằng đây chỉ là màn kịch và tất cả đều được dàn dựng.

>>> Những chi tiết trong hình ảnh Hương Giang đăng tải bị dân mạng tố dàn dựng

Để tăng thêm tính thuyết phục, nữ ca sĩ còn tung thêm cả đoạn clip làm việc với anti fan trên khắp các trang mạng xã hội. Hương Giang còn đưa ra cảnh báo sẽ làm hẳn một series đến nhà anti-fan. Đoạn clip này lại nhanh chóng phản tác dụng vì anti fan tiếp tục vạch ra hàng loạt bằng chứng cho thấy sự thiếu minh bạch.

Mới đây nhất, trên tài khoản Facebook lẫn kênh Youtube chính thức của Hương Giang đều đã không còn xuất hiện clip này. Tuy nhiên phía nữ ca sĩ cũng không đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc xóa clip.

Kênh Youtube và fanpage của Hương Ginag đã không còn đoạn clip làm việc với anti fan.

Động thái này càng làm dân mạng nghi ngờ nhiều hơn. Cần biết cách đây không lâu, Công an TP HCM đã chỉ đạo Công an quận 2 yêu cầu Công an phường Thảo Điền báo cáo toàn bộ nội dung vụ việc liên quan.

>>> Xem thêm: Công an TP HCM điều tra xử lý vụ Hương Giang quay clip xử lý anti fan và tung lên mạng

Phía Công an phường Thảo Điền cũng chưa lên tiếng xác nhận liệu có hay không việc cử cán bộ công an đi cùng Hoa hậu chuyển giới đến làm việc cùng anti fan.

Theo đại diện Công an phường, hiện đơn vị đang thu thập và làm rõ để báo cáo lên quận và thành phố. Đến khi có kết quả chính thức sẽ thông tin rộng rãi.

Ngoài ra, theo vị cán bộ, việc quay clip và tung lên mạng cũng đang được cơ quan chức năng điều tra để xử lý.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news