Tin mới

Bất chấp lời xin lỗi, group anti fan của Hương Giang vẫn đạt số thành viên khủng

Thứ tư, 18/11/2020, 19:53 (GMT+7)

Sóng gió và thị phi có lẽ vẫn chưa kịp buông tha Hương Giang bởi sau khi group anti fan tạm đóng cửa, một group khác đã mọc lên và thu hút số lượng người tham gia đông đảo.

Trong showbiz Việt, có lẽ hiếm có ai sở hữu số lượng người hâm mộ "lật mặt" nhanh như "bánh tráng" giống Hương Giang. Phút trước, cô vừa được tung hô thì ngay sau đó, hoa hậu chuyển giới lại bị dìm xuống vực sâu. Nỗi khổ vì bị anti vẫn chưa buông tha Hương Giang khi các hội nhóm liên tục mọc lên như "nấm sau mưa".

Cách đây ít lâu, group anti Hương Giang nổi tiếng nhất trên mạng xã hội đã phải tạm đóng cửa vì những lời dọa kiện của nữ ca sĩ. Group này vừa đóng, group kia đã được lập ra. Chỉ sau một thời gian ngắn, một group khác có tên Nói không với nữ hoàng đạo lý bỗng chốc nổi như cồn trên Facebook.

Đến thời điểm hiện tại, hội nhóm này đã thu hút tới 125.000 thành viên. Nó vượt xa group Anti Nữ hoàng đạo lý trước kia khi "chỉ" sở hữu 110.000 thành viên tham gia.

Còn nhớ khi thời điểm "cuộc chiến" với anti fan được đẩy lên cao trào. Hương Giang đã phải nói lời xin lỗi. Cô tự nhận mình còn nhiều thiếu sót và tự động ẩn đi những bài viết mang tính chỉ trích anti-fan, đồng thời mong những chuyện không vui khép lại.

"Tôi vốn chỉ muốn lên tiếng để bảo vệ mình, nhưng có lẽ sự nóng giận trong cách làm đã khiến sự việc đi quá xa so với mục đích ban đầu". Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân ngày 3/11.

Việc sở hữu lượng anti fan đông đảo nhất Việt Nam khiến cô rơi vào cảnh khổ sở, trong đó phải kể đến thiệt hại về tài chính khi bị các nhãn hàng quay lưng. Hiện tại, Hương Giang đã bắt đầu quay trở lại các hoạt động nghệ thuật và quảng cáo thường ngày. Dù vậy, làn sóng anti fan với Hoa hậu chuyển giới chắc chắn sẽ không thể bị dập tắt trong ngày một ngày hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news