Tin mới

Trang Trần 'ra mặt' bênh vực chồng đại gia Minh Hằng, lí do đơn giản chỉ vì 1 chữ

Thứ ba, 21/06/2022, 14:25 (GMT+7)

Động thái trên của Trang Trần khiến cư dân mạng chú ý và để lại những bình luận bày tỏ đồng quan điểm.

Tính đến hiện tại, hôn lễ của Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo đã diễn ra được hơn 4 ngày. Đám cưới của cô được tổ chức tại Hồ Tràm (Vũng Tàu) trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Có thể kể đến như: vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Jun Vũ, Trấn Thành,... ai nấy đểu quẩy hết mình trong ngày vui của bé Heo. 

Minh Hằng đã có 1 bữa tiệc cưới hoành tráng tại Vũng Tàu khiến nhiều người phải trầm trồ (Ảnh: Internet)
Minh Hằng đã có 1 bữa tiệc cưới hoành tráng tại Vũng Tàu khiến nhiều người phải trầm trồ (Ảnh: Internet)

Cùng với những khoảnh khắc ấn tượng trong tiệc cưới, netizen còn dành lời quan tâm đến chồng của nữ nghệ sĩ. Theo đó, dù đã dặn dò không được đăng ảnh anh lên mạng xã hội, song đâu đó vẫn có sự xuất hiện và lan truyền rầm rộ với nhiều luồng ý kiến trái chiều. 

Vốn là người thẳng tính, mới đây, Trang Trần bất ngờ có động thái đưa ra lí do vì sao Minh Hằng chọn cách "giấu kín" chồng doanh nhân. Theo đó, có 1 tài khoản dùng mạng xã hội đã để lại bình luận mỉa mai chuyện giọng ca Một vòng trái đất không chịu công khai chồng. 

Dung mạo ông xã của Minh Hằng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Dung mạo ông xã của Minh Hằng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Cụ thể, người này bày tỏ: "Nếu giấu là không bao giờ dám đi ăn quán xá gì, chắc mua về ăn thôi. Chứ đi ăn mà bị chụp lén rồi sao giấu được". Ngay sau đó, cựu người mẫu đã nhanh chóng "đáp trả" khi nêu ý kiến cho rằng, chồng "đàn em" là người giàu nên phải giữ kín. "Người ta giàu người ta ăn nhà hàng sang, đặt phòng riêng bé ơi!", bà mẹ 1 con bày tỏ. 

Động thái trên của Trang Trần nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phần lớn các ý kiến cho rằng, họ để lại những bình luận bày tỏ đồng quan điểm với Trang Trần khi cho rằng, việc Minh Hằng giữ kín chồng là điều cũng đúng. Với lí do mong muốn được tôn trọng quyền riêng tư. 

Ngày Minh Hằng lên xe hoa về nhà chồng trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ (Ảnh: Internet)
Ngày Minh Hằng lên xe hoa về nhà chồng trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ (Ảnh: Internet)

Trước đó, diễn viên Sắc đẹp ngàn cân cũng từng chia sẻ rằng, bản thân muốn giữ kín thông tin về "nửa kia". Bởi vậy, cô không muốn bất kì hình ảnh nào của chồng được lọt ra bên ngoài. "Hằng chỉ xin đứng ra một ngày với vai trò người vợ đứng ra bảo vệ chồng mình. Hôm nay em xin làm vợ bảo vệ anh một ngày. Những ngày còn lại, anh gánh em nhé chồng", Minh Hằng đứng ra bảo vệ chồng. 

Được biết, ông xã Minh Hằng tên là Nguyễn Quốc Bảo. Anh hơn cô 10 tuổi, hiện đang Phó Tổng giám đốc một công ty dệt lớn ở Long An. Họ có 6 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news