Tin mới

'Hiệp sĩ' Nguyễn Sin góp vui vụ Hương Giang bị dân mạng tố dàn dựng công an đến nhà antifan

Thứ bảy, 31/10/2020, 19:10 (GMT+7)

Sau khi Hương Giang bị CDM tố dựng nên bối cảnh cùng công an đến nhà antifan, “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Sin cũng có mặt “góp tí gió”, khi vào mỉa mai: “Hù ai vậy trời”, như chứng minh mình không tin cô nàng cho lắm.

Mới đây, sự xuất hiện dày đặc của hoa hậu Hương Giang trên sóng truyền hình và những lời nói triết lý nhưng những lời nói của cô tại nhiều chương trình đã khiến antifan nóng mắt. Đỉnh điểm là vào tối 29/10, group 'Anti Nữ hoàng đạo lý' của Hương Giang chính thức cán mốc hơn 100.000 thành viên chỉ sau ngày thành lập.

Nhóm này được lập ra trong thời gian ngắn nhưng thu hút số lượng thành viên đông đảo lên đến 110 nghìn thành viên, liên tục có những bài đăng tiêu cực về mỹ nhân chuyển giới.

Chưa hết, group này còn khơi lại tất cả ồn ào, scandal của Hương Giang, "spam tẩy chay" khiến một số nhãn hàng xóa tên nữ ca sĩ khỏi sự kiện.

Sau khi cảnh báo những thành viên trong group trên, mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh cùng những dòng trạng thái ngắn cho thấy, cô nàng đã mời công an tới nhà thành viên trong group anti-fan để đối chất với nhau.

Hình ảnh được Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đăng tải lên mạng xã hội lại đem đến tác dụng ngược. Ngay lập tức, dân mạng đã vào vạch ra những điểm vô lý trong bức hình này.

Một người dùng đã trích cả quy định về pháp luật để bình luận: “Về hình ảnh cô kia đăng lên có công an đến lập biên bản, mình thắc mắc ở chỗ sao công an lại đến tận nhà người dân, trong khi nếu hành vi của người đó chưa đến mức vi phạm hình sự?

Theo quy định tại khoản 1 điều 192 bộ luật tố tụng hình sự 2015, việc khám xét chỗ ở chỉ được thực hiện khi: i) có căn cứ để nhận định ttong chỗ ở có công cụ, phương tiện phạm tội hoặc ii) khi cần phát hiện người đang bị truy nã, truy tìm và giải cứu nạn nhân. Trong cả 2 điều kiện trên thì người trong hình chả thuộc trường hợp nào cả.

Còn chưa kể, việc đến nhà như vậy cần phải có thông báo đến viện kiểm sát cùng cấp để tiến hành khám xét, nếu không thì phải nói rõ lý do. Mình vẫn chưa hiểu, người trong hình bị gì và tại sao công an đến tận nhà với lý do nói xấu người khác? Trong khi việc làm này chỉ dừng ở mức vi phạm hành chính, còn để nói yếu tố hình sự thì còn rất nhiều điều để nói và không phải là trường hợp khẩn cấp như trường hợp phạm tội khác?”.

Trong những bình luận phản bác Hương Giang, "hiệp sĩ đường phố" Nguyễn Sin cũng có mặt góp vui, khi vào mỉa mai: "Hù ai vậy trời", như chứng minh mình không tin cô nàng cho lắm.

Nếu trước đây, Phạm Hương là hoa hậu có lượng anti-fan nhiều nhất với nhóm anti-fan (có tên gọi chị Anti chị ong nâu) với 47.000 thành viên thì này, lượng người chính thức gia nhập nhóm ghét Hương Giang ra mặt lên đến hơn 100.000 thành viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news